Tin mới

Thúy Diễm vui vẻ nhận 'món quà bầm tím' sau chuyến cứu trợ miền Trung

Thứ hai, 26/10/2020, 17:00 (GMT+7)

Hết mình vì công tác cứu trợ người dân miền Trung trong những ngày qua, Thúy Diễm dù xuất hiện những vết bầm tím trên người nhưng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc và xem đây là một món quà.

Tình hình mưa lũ vô cùng nghiêm trọng thời gian qua đã ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân miền Trung. Trước hoàn cảnh này, rất nhiều sao Việt đã đứng ra kêu gọi ủng hộ và trực tiếp đến với những nơi người dân bị thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt.

Thúy Diễm tại miền Trung trong những ngày qua

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng là một trong số những sao Việt nhiệt tình trong hoạt động thiện nguyện tại miền Trung thời gian vừa qua. Mới đây, trở về sau chuyến Từ thiện miền Trung, Thúy Diễm dù bị bầm tím cả chân nhưng không một lời kêu ca, than vãn.

Vết bầm tím trên chân Thúy Diễm sau chuyến cứu trợ miền Trung

Trên Facebook cá nhân, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh về một phần chân đầy bầm tím. Song nữ diễn viên không hề khó chịu mà trái lại còn thấy hạnh phúc, lạc quan. Nữ diễn viên viết: "Quà miền Trung mang về".

Là một trong những sao nữ không quản ngại khó khăn, mưa gió để giúp đỡ bà con vùng lũ lụt, nữ diễn viên Gia đình là số 1 khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và xuýt xoa về những gì cô đã làm được và mang lại cho người dân miền Trung.

Vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành trong chuyến thiện nguyện

Trước đó, Thúy Diễm từng chia sẻ về những khó khăn cô gặp phải trong quá trình cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt. Đặc biệt, trong chuyến đi này vợ chồng cô vì mải mê cứu trợ, phát đồ cho người dân mà bị lạc đoàn từ thiện. Lúc đó trên ghe cứu trợ cũng chỉ có một ít quà, không thế giúp đỡ những trường hợp đang thực sự cần tiếp tế. Mặc dù đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn và éo le nhưng Thúy Diễm vẫn luôn nở nụ cười trên môi, động viên bà con gắng gượng vượt qua thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news