Tin mới

Lương Thế Thành tiết lộ bí mật với Thúy Diễm lúc nửa đêm

Thứ tư, 08/07/2020, 17:49 (GMT+7)

Thúy Diễm tiếp tục khiến nhiều người ghen tỵ khi được ông xã dành những điều ngọt ngào trong ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật bà xã lúc nửa đêm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Định đợi đúng 00h là đúng ngày sinh thành của e,mà quay phim sáng giờ mệt quá nên nhắn sớm chút chắc hong sao đâu hé. Chúc bà xã tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, trẻ đẹp mãi và luôn luôn thành công trong công việc, luôn luôn là người vợ hiền tài giỏi nhất của anh và sẽ luôn luôn cùng anh đi trên mọi nẻo đường. Qua tuổi mới sẽ có nhiều niềm vui hơn nữa chẳng hạn 1 ngôi nhà và 1, 2 đứa trẻ, cho Bảo Bảo có em. Mãi yêu bà xã”, Lương Thế Thành viết trên trang cá nhân.

Lương Thế Thành gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thúy Diễm.

Dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc mừng đến gia đình của nam diễn viên "Mẹ Ghẻ". Thời gian gần đây, cả hai vợ chồng liên tục chia sẻ hình hồi hộp khi con trai đầu lòng bắt đầu đi học. Dường như nam diễn viên muốn trong thời gian này cùng Thúy Diễm có thêm con để vui nhà vui cửa.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tổ ấm của Thúy Diễm và Lương Thế Thành được rất nhiều người hâm mộ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được nhiều người hâm mộ.

Đặc biệt, Lương Thế Thành chính là hình mẫu người đàn ông của gia đình được rất nhiều người mong ước. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà nam diễn viên còn là người chồng mẫu mực khiến nhiều người ghen tỵ với Thúy Diễm. Nam diễn viên cũng từng làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ điển trai của Lương Thế Thành từng khiến giọng ca gốc Đà Nẵng xao xuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news