Tin mới

Thúy Ngân hào hứng khám phá Bali

Thứ ba, 10/12/2019, 16:47 (GMT+7)

Tranh thủ những ngày rảnh rỗi hiếm hoi sau lịch trình dày đặc, Thúy Ngân có chuyến đi ấn tượng tại Bali, Indonesia.

Diễn viên Thúy Ngân vừa có chuyến tham quan Bali, Indonesia. Lần đầu đặt chân đến Bali, nữ diễn viên ấn tượng với thời tiết trong lành, mát mẻ, có nắng nhẹ. Cô chọn nghỉ dưỡng tại một trong những resort 5 sao được nhiều travel blogger giới thiệu. Resort nằm trên bán đảo Jimbaran, gần Pecatu (phía tây nam Bali), cách xa trung tâm nhưng gần biển, thuận tiện cho việc vui chơi.

Thúy Ngân trong chuyến du lịch tại Bali.

Thúy Ngân cảm nhận đây là nơi đáng sống, dù giá cả đắt đỏ. Về ẩm thực, nàng 'Hân hoa hậu' thoải mái thưởng thức các loại hải sản tươi ngon và ấn tượng với mùi vị của bánh martamak manis - loại bánh truyền thống của người Indonesia. Người đẹp không quên cảm giác đặc biệt khi ngồi trên lưng ngựa dạo biển trong một buổi chiều hoàng hôn. Người đẹp còn dành thời gian tắm biển, lặn ngắm san hô, tận hưởng không khí trong lành. Đây cũng là dịp hiếm hoi Thúy Ngân diện bikini, khoe vòng eo "con kiến".

Trong chuyến đi lần này, Thúy Ngân nhớ nhất hành trình ghé thăm đền Uluwatu. Ngôi đền nằm trên vách đá cao khoảng 70m so với mực nước biển. Du khách mặc trang phục ngắn trên gối được phát một chiếc khăn quấn tương tự như váy trước khi vào đền. Vào chiều hoàng hôn, nữ diễn viên nghe tiếng sóng vỗ, ngắm những công trình kiến trúc cổ đại độc đáo. Khách tham quan còn được thưởng thức điệu múa Kacak bắt đầu vào lúc 18h. Đây là điệu nhảy không kèn trống, chỉ có nhịp và giọng nói làm âm điệu, thường có khoảng 50 người đàn ông hoà âm và vài vũ công đóng vai hoàng tử Rama, công chúa Sita, quỷ Rawana...

Nữ diễn viên thưởng ngoạn phong cảnh ngoạn mục nơi đây.

"Ngân rất khâm phục các chú giữ nhịp suốt gần 2 tiếng đồng hồ, lúc nào miệng cũng phải hô hào giữa không gian rộng lớn. Nhờ phương pháp trình diễn hoà âm độc đáo này mà thu hút rất nhiều khách du lịch. Chưa đến 6h tối mà khán đài đã đông kín người. Vừa thưởng thức nhạc kịch, vừa xem hoàng hôn trên biển là một điều vô cùng thú vị mà trước giờ Ngân chưa từng trải qua. Thường chúng ta sẽ chỉ xem ở nhà hát hay sân khấu", nữ diễn viên chia sẻ.

Thúy Ngân tiết lộ một kỷ niệm đáng nhớ tại đền Uluwatu. Trên đường về, cô bị khỉ cướp mất nón và điện thoại. Nữ diễn viên phải nhờ đến chú bảo vệ gần đó mới có thể lấy lại điện thoại. Cô hài hước kể lại: "Chú bảo vệ đã chạy theo dùng đá chọi lên. Và chú khỉ ấy cũng kiên cường chiến đấu, dùng điện thoại Ngân chọi lại. Kết thúc có hậu, Ngân lấy lại được điện thoại, không bị mất hết hình trong chuyến đi". Thúy Ngân khuyên mọi người đến nơi nào có nhiều khỉ phải chú ý giữ gìn đồ đạc cẩn thận.

Những shoot hình ấn tượng của Thúy Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news