Tin mới

Thủy Tiên bị chỉ trích dễ tính khi ‘từ thiện 200 triệu’ nhưng không phải ai cô cũng trao tiền

Thứ năm, 29/10/2020, 15:08 (GMT+7)

Trước đó, đoạn clip Thủy Tiên hỗ trợ 200 triệu cho người đàn ông nghèo sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trong nhiều ngày qua, Thủy Tiên trở thành cái tên nổi bật trong việc làm thiện nguyện. Kêu gọi được số tiền Từ thiện lên đến 150 tỉ đồng, rất nhiều đồng bào miền Trung đã được nữ ca sĩ trợ cấp nhu yếu phẩm, tiền bạc để vượt qua thiên tai.

Những ngày gần đây, Thủy Tiên lại trở thành tâm điểm chú ý trong cách trao tiền cho một vài cá nhân  gặp khó khăn ở miền Trung. Trong đoạn clip được chia sẻ, cô cùng chồng đã quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho người đàn ông mất trắng sau lũ, đang nợ ngân hàng.

Bác nông dân được Thủy Tiên - Công Vinh trao tặng 200 triệu để trả nợ ngân hàng. Ảnh: internet

Điều này tạo nên phản ứng trái chiều từ Cộng đồng mạng bởi cho rằng Thủy Tiền gửi một số tiền lớn như thế là không công bằng và có phần… dễ tính. Tuy nhiên, mới đây, từ một clip ngắn được chia sẻ trong chuyến thiện nguyện tại miền Trung đã cho thấy Thủy Tiên không phải ai xin tiền, cô cũng sẵn sàng cho.

Theo đoạn clip, Thủy Tiên giữ thái độ cứng rắn và kiên quyết trước một trường hợp người dân cố tình kì kèo và xin cho bằng được một số tiền từ Thủy Tiên.  Dù người này cố tình nán lại để “kể khổ” nhưng lập trường của nữ ca sĩ vô cùng cứng rắn.

Người phụ nữ cố xin tiền khi Thủy Tiên đã thể hiện từ chối. Ảnh: internet

Thủy Tiên cho hay, mỗi trường hợp đều gặp lũ nhưng không phải ai cũng mất hết tất cả. Trường hợp của người nông dân trước đó không chỉ mất hết tất cả mà còn đang gánh thêm số nợ lớn từ ngân hàng. Việc tài sản giờ đây chỉ toàn là "số âm", “200 triệu đồng này có thể giúp bác nông dân trả nợ và gầy dựng lại sau đợt bão lũ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news