Tin mới

Lộ thông tin Thùy Tiên bị đối thủ nước bạn 'ghen ăn tức ở', quyết tìm cách hạ bệ?

Thứ hai, 06/12/2021, 15:05 (GMT+7)

Cư dân mạng Việt không khỏi bất bình khi rầm rộ thông tin Thùy Tiên bị đại diện nước bạn 'chơi xấu' trước thềm chung kết Miss Grand 2021.

Vào tối 4/12 vừa qua, đại diện Việt Nam tại Miss Grand 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã mang vinh quang về cho nước nhà khi đăng quang ngôi vị cao nhất của 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Thành tích của Thùy Tiên hoàn toàn thuyết phục fan sắc đẹp trên khắp thế giới khi với vẻ đẹp toàn diện của mình, nàng hậu sinh năm 1998 đã có màn thể hiện ấn tượng khiến bao giám khảo cũng như hàng triệu trái tim rung động.

Thùy Tiên đăng quang đầy thuyết phục tại Miss Grand 2021. Ảnh: Internet
Thùy Tiên đăng quang đầy thuyết phục tại Miss Grand 2021. Ảnh: Internet

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước thông tin đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bị đối thủ nước bạn là Miss Grand Cambodia dở "kế bẩn" trước thềm chung kết cuộc thi. Cụ thể, trong đoạn video trên MXH, người được cho là trong công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam đã nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem" khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Xôn xao tin đại diện Việt Nam bị đối thủ nước bạn chơi xấu. Ảnh: Internet
Xôn xao tin đại diện Việt Nam bị đối thủ nước bạn chơi xấu. Ảnh: Internet

Được biết, khi phát hiện đoạn video "xé giấy nợ" của Thùy Tiên, đại diện đến từ Campuchia là Sothida Pokimtheng đã nói những lời không hay về Thùy Tiên trước Miss Grand Thái Lan. Thế nhưng đáng chú ý, đại diện Thái Lan lại khá thân với Thùy Tiên nên sự việc nhanh chóng được ê-kip nàng hậu nắm bắt.

Lộ thông tin Thùy Tiên bị đối thủ nước bạn 'ghen ăn tức ở', quyết tìm cách hạ bệ? - Ảnh 1
Lộ thông tin Thùy Tiên bị đối thủ nước bạn 'ghen ăn tức ở', quyết tìm cách hạ bệ? - Ảnh 2

Song, rõ ràng là Thùy Tiên chẳng bận tâm đến điều này khi cô đã có màn thể hiện đầy thuyết phục trong đêm chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand một cách rất xứng đáng. Đặc biệt, cũng sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy thuyết phục cho những ồn ào liên quan đến việc bị tố mua giải và quỵt nợ trong quá khứ.

"Thùy Tiên nghĩ hai cái này nó mâu thuẫn với nhau vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

Lộ thông tin Thùy Tiên bị đối thủ nước bạn 'ghen ăn tức ở', quyết tìm cách hạ bệ? - Ảnh 3
Thùy Tiên xinh đẹp trong loạt hình mới nhất. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên xinh đẹp trong loạt hình mới nhất. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news