Tin mới

'Tình cũ tin đồn' của Công Vinh bất lực khi bản thân có dấu hiệu trầm cảm sau sinh

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:14 (GMT+7)

Trong khi Thủy Tiên bị dồn vào đường cùng phải lên tiếng xin lỗi khi anti fan liên tục tấn công, thì tình cũ tin đồn của Công Vinh cũng đang có nguy cơ mắc trầm cảm sau sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Pha lê bất ngờ chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con với chồng ngoại quốc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Pha Lê, lần đầu làm mẹ và nuôi con gái đầu lòng bằng sữa mẹ nên đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm mẹ bỉm sữa.

Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Pha Lê thường xuyên bị rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực sau khi sinh khiến cô thường nổi tính cáu gắt với chồng con thậm chí hét lên với con gái mỗi lần khóc. Nữ ca sĩ cảm thấy mình đã có dấu hiệu của trầm cảm sau sinh khi không bao giờ thấy được vui vẻ từ lúc sinh xong và trở về nhà.

Nữ ca sĩ đang có dấu hiệu mắc trầm cảm sau khi sinh con với ông xã người Hàn Quốc.

Dường như chứng trầm cảm sau sinh của Pha Lê xuất hiện mà mẹ bỉm sữa nào cũng trải qua. Tuy nhiên, cô nàng rất hạnh phúc khi được ông xã người Hàn Quốc khuyên nhủ và ở bên cạnh. Đặc biệt, tình thương của người mẹ nên Pha Lê đã cố gắng vượt qua tất cả để cho con gái những điều tốt đẹp nhất.

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Pha Lê về tâm trạng của mẹ bỉm sau khi sinh đồng thời cũng dành lời khuyên nhủ cho nữ ca sĩ cố gắng vui vẻ để nuôi con nhanh lớn hơn.

Pha Lê được biết đến ca sĩ thẳng thắn trong làng giải trí Việt. Trước khi 'về chung một nhà" với ông xã người Hàn Quốc, Pha Lê từng gây ồn ào khi tiết lộ mối quan hệ với người đàn ông đồn là Công Vinh. Thời điểm Công Vinh đang hạnh phúc bên Thủy Tiên thì Pha Lê bất ngờ đăng bức tâm thư dài tiết lộ quá khứ tình cảm của mình với một cầu thủ được nghi là Công Vinh.

Pha Lê từng gây ồn ào về tin đồn tình ái với Công Vinh.

Pha Lê đã kể về nhiều kỷ niệm ngọt ngào của cả hai trong qáu khứ nhưng sự thay lòng đổi dạ của nam cầu thủ này đã khiến  nữ ca sĩ bị sốc. Cô phải mất thời gian dài để bình ổn tâm trạng của mình khi thấy Công Vinh cưới Thủy Tiên. Mối tình chóng vánh của nữ ca sĩ và chàng tiền đạo số 1 Việt Nam được nhiều người cho là "tình yêu trong bóng đêm". Dù  Pha Lê nhiều lần khui ra mối quan hệ bí mật này nhưng Công Vinh chưa từng khẳng định chuyện tình này.

Hiện tại, mối người đều có hạnh phúc riêng. Trong khi Pha Lê đang hạnh phúc với ông xã người Hàn Quốc thì Công Vinh và Thủy Tiên cũng có cuộc sống ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công Vinh và Thủy Tiên đang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thủy Tiên đang bị vướng ồn ào sau khi làm Từ thiện. Dù có lòng tốt đi giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn nhưng cô bất ngờ bị antifan lên tiếng chỉ trích và phá những hợp đồng quảng cáo của cô nàng. Bị dồn vào bước đường cùng, Thủy Tiên phải lên tiếng xin lỗi, thậm chí, Công Vinh còn ra mắt muốn đâm đơn kiện nhưng ai bôi nhọ vợ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news