Tin mới

Tin đồn Thủy Tiên mang thai hậu lùm xùm sao kê từ thiện, cách thức y hệt sinh con gái đầu lòng

Thứ tư, 13/10/2021, 10:36 (GMT+7)

Trước thông tin Thủy Tiên đang mang thai lần 2, nhiều người đã hi vọng phía nữ ca sĩ lên tiếng.

Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng lan truyền thông tin ca sĩ Thủy Tiên mang thai lần 2, đây chính là yếu tố khiến bà xã Công Vinh né tránh lời mời làm việc từ phía cơ quan chức năng về ồn ào làm Từ thiện.

Tuy nhiên sau đó, theo Saostar, Công Vinh đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi chính người trong cuộc còn không hay biết chuyện gì đang diễn ra, trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cũng thẳng thắn phủ nhận thông tin trên: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước khi có tin đồn thất thiệt, vào năm 2020, trong một bài phỏng vấn, Công Vinh từng bộc bạch về việc mong muốn có thêm con: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh có với nhau cô con gái đầu lòng tên Bánh Gạo, tuy nhiên diện mạo của con vẫn chưa được công khai trước công chúng. Nói về việc giấu kín diện mạo, Thuỷ Tiên từng chia sẻ rằng nếu Bánh Gạo nổi tiếng sớm thì sẽ có hành xử như một bà hoàng, đây là điều không nên. Cô mong con phát triển một cách tự nhiên như bao đứa trẻ khác.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ khi mang thai đến khi sinh bé Bánh Gạo, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đều giấu kín diện mạo con gái với truyền thông và người hâm mộ. Do vậy, hiện tại CĐM đang có 2 luồng thông tin trái chiều. Một bộ phân cho rằng Thủy Tiên dù mang bầu cũng sẽ không công khai giống thời điểm mang thai con gái đầu lòng. Có ý kiến khác cho rằng đây là thời điểm không phù hợp nên sẽ không có chuyện Thủy Tiên mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Thủy Tiên