Tin mới

Thủy Tiên bức xúc khi bị mạo danh lừa tiền quyên góp cho miền Tây

Thứ hai, 16/03/2020, 12:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ cảnh báo mọi người về việc bản thân bị giả mạo để lừa tiền quyên góp. Cô mong bà con cảnh giác và nhắn kẻ lừa đảo: "Như vậy là ác lắm".

Thủy Tiên công khai kêu gọi ủng hộ chống hạn mặn giúp bà con miền Tây trên trang cá nhân hôm 12/3. Cô quyên góp tiền để mua và lắp đặt máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp đỡ đồng bào miền Tây đang chịu hạn mặn. Chỉ sau ít ngày chia sẻ, số tiền quyên góp đã vượt con số 8 tỷ đồng.

Thủy Tiên thông báo mình bị mạo danh tài khoản Zalo

Tuy nhiên, cũng vì công khai trên mạng xã hội nên bà xã Công Vinh đã bị kẻ gian lợi dụng danh nghĩa. Cụ thể kẻ này đã nhanh chóng tìm cách giả mạo tài khoản Zalo của cô để lừa tiền quyên góp. Zalo có tên và hình ảnh đại diện giống với Thủy Tiên và nhắn tin tới những người khác xin số thẻ visa để hack tài khoản, từ đó trục lợi cho bản thân.

Biết được sự việc, Thủy Tiên đã lên tiếng cảnh báo mọi người: "Cảnh báo lừa đảo. Tôi không có xài Zalo ạ, có một ai tạo tài khoản Zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin hack tài khoản. Mọi người cảnh giác tuyệt đối đừng bao giờ để lộ thông tin số thẻ visa nha". Nữ ca sĩ khuyên mọi người khi chụp màn hình gửi đi nên che số tài khoản cá nhân để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

"Rất là buồn luôn, đồng bào mình còn đang khó khăn, mỗi khi liên lạc được một vùng khảo sát nghe người dân nói chuyện về việc thiếu nước phải khổ thế nào và hàng nghìn người dân vui mừng vui trông đợi được mình mang máy lọc nước công suất lớn về như thế nào mình thương không thể tả.

Các bạn nỡ lòng nào đi lừa đảo các nhà hảo tâm chung tay giúp dân? Các bạn có nghĩ đến việc người ta bị lừa thì từ nay sẽ không còn tin tưởng mình nữa, thì bao nhiêu người dân sẽ khổ sở vì mình không đủ sức giúp không? Như vậy là ác lắm đó ạ", nữ ca sĩ bức xúc.

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa với hình ảnh Công Vinh đút cháo cho

Thủy Tiên được biết đến là một nghệ sĩ hết lòng với công tác thiện nguyện. Được biết để chuẩn bị cho kế hoạch Từ thiện này, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã xuống tận nơi ở quận Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để khảo sát đặt máy lọc nước cho bà con.

Theo chia sẻ, có 16.000 hộ dân và đang thiếu nước trầm trọng do hạn mặn. Cô dự tính lắp đặt máy lọc nước biển ra nước ngọt công suất lớn (3.000-5.000 lít/giờ) để có thể phục vụ cả vùng dân. Chi phí cho loại máy này là khoảng 800 triệu. Thủy Tiên cho biết nhà lắp đặt tài trợ 30% số tiền này.

Bản thân Thủy Tiên vừa mổ xong nhưng vẫn rất tâm huyết với công việc. Mới đây, hình ảnh ông xã của Thuỷ Tiên chia sẻ hình ảnh vợ phải truyền nước khiến các fan xót xa càng thêm yêu mến những nghĩa cử cao đẹp của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news