Tin mới

'Đồng chí' Thùy Tiên ngày trở về: Đong đầy niềm tự hào dân tộc, hô vang hai tiếng Việt Nam

Thứ năm, 27/04/2023, 09:50 (GMT+7)

Thùy Tiên đăng tải tâm thư sau chuyến công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của khán giả Việt. Không tự nhiên mà Thùy Tiên được ưu ái gọi danh xưng "nàng hậu quốc dân". Ở thời điểm hiện tại, tuy đã kết thúc hành trình đương nhiệm, song cô nàng vẫn tất bật với những dự án thiết thực cho cộng đồng. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vừa qua, Thùy Tiên có chuyến công tác tại Quần đảo Trường Sa. Mang trong mình niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nàng hậu quốc tế có những chia sẻ đầy xúc động ngày trở về:

Thùy Tiên cho biết trước chuyến đi, bản thân cô cảm thấy lo lắng, song vô cùng vinh dự khi cùng những con người chung một nhịp đập, chung một tình yêu nước và chung một niềm tự hào của người con đất Việt để ghé thăm Trường Sa. 

Thùy Tiên cảm thấy tự hào khi được ghé thăm Trường Sa
Thùy Tiên cảm thấy tự hào khi được ghé thăm Trường Sa

Nói về kỷ niệm trong hành trình lần này, Thùy Tiên tự hào kể: "Đến Quần đảo Trường Sa, Tiên được gặp các anh em chiến sĩ biển đảo Việt Nam, dù nhỏ tuổi nhưng tinh thần và ý chí của mọi người không hề nhỏ, tất cả những việc làm đó khiến bản thân Tiên thấy mình quá nhỏ bé. Vì đâu mà mình được sống trong hoà bình, vì đâu mà mình được tự do đi khắp nơi và làm những điều mình muốn, đó là nhờ những hy sinh thầm lặng của những con người nơi đây, quá đỗi biết ơn vì tình yêu lớn lao mà mọi người dành cho đất nước - góp phần bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Là một người may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Tiên luôn hy vọng những việc mình làm có thể truyền tải năng lượng tích cực đến với mọi người, cũng như với chuyến đi này Tiên muốn chính bản thân mình và cả những người theo dõi Tiên sẽ thêm yêu quý, trân trọng những gì mình đang có, chủ quyền mà ông cha đã gìn giữ, biết ơn những cống hiến cả tất cả mọi người.

Tại Quần đảo Trường Sa, Tiên đã được hát vang, được hô hai tiếng Việt Nam, đó là điều Tiên tự hào khôn xiết. Cảm nhận rõ từng dòng máu Việt chảy trong con người và trái tim của mình. Một lời cảm ơn chắc chắn không bao giờ là đủ cho chuyến đi ý nghĩa lần này, Trường Sa đã thay đổi suy nghĩ của Tiên rất rất nhiều, chi tiết sẽ được chia sẻ sau nhé mọi người ơi, vì không có sóng nên bảy ngày qua sẽ vô vàn những câu chuyện mà Tiên không thể nào kể hết".

Thùy Tiên luôn hy vọng những việc mình làm có thể truyền tải năng lượng tích cực đến với mọi người
Thùy Tiên luôn hy vọng những việc mình làm có thể truyền tải năng lượng tích cực đến với mọi người

Cuối bài đăng, Thùy Tiên tiếp tục hô vang hai tiếng Việt Nam, khẳng định chủ quyền biển đảo. 

'Đồng chí' Thùy Tiên ngày trở về: Đong đầy niềm tự hào dân tộc, hô vang hai tiếng Việt Nam - Ảnh 1
 

Trước đó, Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, phục vụ chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 năm 2023. Trên các diễn đàn sắc đẹp, người hâm mộ không giấu được tự hào.

Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên