Tin mới

Showbiz 24h: Vợ NS Công Lý cầu cứu CĐM vì ông xã; Thuỷ Tiên từng bị bố Công Vinh 'khó chịu' vì hỗn

Thứ sáu, 24/09/2021, 11:58 (GMT+7)

Showbiz 24h: Vợ NS Công Lý cầu cứu CĐM khi ông xã nhập viện; Thuỷ Tiên từng bị bố Công Vinh 'khó chịu' vì hỗn

Rũ bỏ hình tượng 'ngọc nữ', Midu khiến fan sốt rần rần với tạo hình tóc tém 'chất chơi'

Là một trong những hotgirl đời đầu đình đám, Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là một giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. 

Không những thế, cô nàng cũng được biết đến là một trong những hotgirl Sài Thành đời đầu sở hữu lượng fan hâm mộ khủng. Thời điểm hiện tại, Midu vẫn là một mỹ nhân 'bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền' và vẫn là cô nàng độc thân vui tính. 

Showbiz 24h: Vợ NS Công Lý cầu cứu CĐM vì ông xã; Thuỷ Tiên từng bị bố Công Vinh 'khó chịu' vì hỗn - Ảnh 1

Trong suốt nhiều năm, Midu vẫn luôn giữ hình ảnh là 'ngọc nữ' nói không với những ồn ào hay chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Midu khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi đăng tải đoạn clip bắt trend với nền nhạc đang hot rần rần trên MXH. 

Đáng nói, khác với hình ảnh ngọc nữ với mái tóc dài thương hiệu thường thấy, Midu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc tém ngắn cũn cỡn. 

Không ít người đã giật mình trước sự thay đổi ấn tượng này của Midu khi trông cô nàng có phần trẻ trung, tinh ngịch và năng động hơn rất nhiều. Dù khác lạ những các fan hâm mộ vẫn chấm cho Midu 10 điểm về nhan sắc. 

Vợ NS Công Lý tá hỏa, phải cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người sau khi ông xã nhập viện

Mới đây, Ngọc Hà - vợ mới cưới hồi đầu năm của NS Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu sự giúp đỡ khiến Cộng đồng mạng lo lắng. Theo đó, cô cho biết sau khi rời khỏi bệnh viện Việt Nam - Cu Ba cô đã vô ý để rơi mất giấy tờ bao gồm CMND và thẻ BHYT mang tên Nguyễn Công Lý. Khẩn cầu ai nhặt được có thể cho gia đình xin và cảm ơn.

Vì đang rất cần số giấy tờ này để lo thủ tục nên Ngọc Hà buộc phải đăng tải trên mạng xã hội. Cô hy vọng có thể sớm giúp tìm lại giấy tờ cho chồng. Sau khi thông tin được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận hỏi han, mong vợ chồng NS Công Lý sớm tìm lại được giấy tờ đã mất.

Showbiz 24h: Vợ NS Công Lý cầu cứu CĐM vì ông xã; Thuỷ Tiên từng bị bố Công Vinh 'khó chịu' vì hỗn - Ảnh 2

Rất may mắn chỉ sau đó ít giờ, vợ NS Công Lý đã nhanh chóng báo tin vui đã tìm lại được số giấy tờ bị mất. Cô cũng không quên cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, động viên giúp tìm lại giấy tờ được nhanh nhất có thể.

Được biết, cuối tháng 7 vừa qua, quản lý của NS Công Lý xác nhận nam NS nhập viện vì ngã ở nhà. Thông tin này đã khiến dư luận, khán giả không khỏi lo lắng. Đã có không ít thông tin đồn đoàn xoay quanh tai nạn của "cô Đẩu" tuy nhiên gia đình phủ nhận việc nam nghệ sĩ ngã do đột quỵ. Hiện tại tình hình sức khỏe của NS Công Lý đã ổn định. 

Giữa ồn ào sao kê, Thuỷ Tiên bị khui lại quá khứ từng bị bố chồng cấm cản lấy Công Vinh

Thời gian vừa qua, Công Vinh và Thuỷ Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi vướng vào ồn ào liên quan đến vấn đề minh bạch Từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. 

Đáng nói mặc dù cả hai đã đến ngân hàng livestream sao kê trực tiếp số tiền hơn 177 tỷ đồng nhưng hiện MXH vẫn xuất hiện khá nhiều câu hỏi về các khoản thu, chi và cần một sự minh bạch hơn nữa. 

Giữa lúc ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây trên các diễn đàn mạng bất ngờ chia sẻ lại đoạn phỏng vấn báo chí từ nhiều năm trước. Theo đó, trong đoạn clip này Thuỷ Tiên đã tiết lộ nhiều thông tin hiếm hoi về chuyện tình giữa cô và danh thủ Công Vinh.

Showbiz 24h: Vợ NS Công Lý cầu cứu CĐM vì ông xã; Thuỷ Tiên từng bị bố Công Vinh 'khó chịu' vì hỗn - Ảnh 3

Nữ ca sĩ cho biết mình từng đưa tiền cho Công Vinh tiêu xài vì thời điểm đó anh gặp áp lực khi phải gánh kinh tế cho gia đình. Chứng kiến điều này, Thuỷ Tiên đã thẳng thắn bày tỏ vấn đề và điều này khiến bố Công Vinh nổi giận và không đồng ý cho con trai cưới Thuỷ Tiên. 

'Tôi thấy thương quá nên nói thẳng, lần đó bố anh Vinh gọi điện cho mẹ Tuệ nói: “Tôi cấm không cho Vinh lấy con Tiên tại vì nó dám nói như vậy, hỗn quá”. Tuy nhiên, 1 thời gian thì bố của anh Vinh cũng hiểu chuyện và càng thương 2 đứa hơn', Thuỷ Tiên chia sẻ. 

Mặc dù chỉ là một đoạn clip cũ nhưng giữa thời điểm câu chuyện sao kê từ thiện đang nóng trong dư luận thì câu chuyện này vẫn được các netizen đem lên bàn cân phân tích với nhiều bình luận trái chiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news