Tin mới

Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017

Thứ hai, 07/11/2022, 16:12 (GMT+7)

Nhan sắc Thùy Tiên ở thời điểm mới đăng quang danh hiệu sắc đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thùy Tiên là một trong những nhan sắc Việt vô cùng nổi bật. Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Hòa bình Thế giới, Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh với hàng loạt những hoạt động nổi bật tại các sự kiện lớn và miệt mài trong các dự án thiện nguyện. Người đẹp cũng vì thế nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp Việt lẫn fan sắc đẹp quốc tế.

Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017 - Ảnh 1

Mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ với những hình ảnh trong quá khứ của Thùy Tiên ở thời điểm mới giành được những danh hiệu nhan sắc đầu tiên. Theo đó, năm 2017, Thùy Tiên là thí sinh vô cùng nổi bật tại cuộc thi sắc đẹp Hoa khôi Nam bộ và giành danh hiệu á hậu 1. Sau đó cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt top 5 chung cuộc. Danh hiệu này cũng giúp Thùy Tiên đến với đấu trường nhan sắc quốc tế khi đại diện Việt Nam đi thi Miss International 2018.

Thùy Thiên đẹp dịu dàng ở thời điểm dự thi Miss International 2018. Ảnh: Internet
Thùy Thiên đẹp dịu dàng ở thời điểm dự thi Miss International 2018. Ảnh: Internet

Hiện diện tại Miss International 2018, Thùy Tiên gây ấn tượng cực mạnh với nụ cười tỏa sáng, phong thái tự tin. Thông qua loạt hình chụp vội được chia sẻ, dễ dàng nhận ra thời điểm đó nàng hậu sở hữu vẻ đẹp hiền dịu và gương mặt lẫn thân hình có sự bầu bình, đầy đặn hơn so với thời điểm hiện tại. Một Thùy Tiên khác biệt, lạ lẫm hơn so với hình ảnh sắc sảo như hiện tại thế nhưng nhan sắc này vẫn đủ khiến bao người điêu đứng, mê mẩn.

Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017 - Ảnh 2
Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017 - Ảnh 3
Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017 - Ảnh 4
Phát sốt với nhan sắc Thùy Tiên thời mới đăng quang Á khôi Nam Bộ 2017 - Ảnh 5
Thùy Tiên năm 2018 có phần đầy đặn hơn thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Thùy Tiên năm 2018 có phần đầy đặn hơn thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Tại Miss International 2018, Thùy Tiên được kỳ vọng sẽ lọt top trong cuộc thi này, thế nhưng người đẹp lại ra về trong tay trắng khiến không ít fan sắc đẹp tiếc nuối.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vướng vào không ít ồn ào, đáng chú ý phải kể đến vấn đề liên quan đến pháp lý giữa cô với Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo về vấn đề nợ nần, tiền bạc. Sau khi một mực phủ nhận những cáo buộc từ phía Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên cũng đã đâm đơn kiện ngược lại Đặng Thùy Trang. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news