Tin mới

Hồ Ngọc Hà mất thêm một khoản tiền lớn sau vụ trộm ở nhà

Thứ năm, 13/10/2022, 16:05 (GMT+7)

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hồ Ngọc Hà đã bị mất một khoản tiền lớn.

Theo dự kiến, trong tuần này Hồ Ngọc Hà sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi huỷ toàn bộ tour lưu diễn tại Mỹ. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vẫn đang còn mệt và khản tiếng. Việc đầu tiên sau khi về nước của cô là đi khám để biết rõ tình hình sức khoẻ của bản thân. 

Hồ Ngọc Hà là sao hạng A nên mức thu nhập của cô thuộc hạng 'khủng' trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Hồ Ngọc Hà là sao hạng A nên mức thu nhập của cô thuộc hạng "khủng" trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Trước đó, theo bầu show Michael Nguyen tiết lộ, vì giọng ca Em muốn anh đưa em về huỷ sô nên BTC đã phải chịu thiệt hại gần 50 nghìn USD (khoảng 1,2 tỷ đồng). Tuy nhiên, BTC thông cảm với nữ nghệ sĩ vì "cô và gia đình đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống". 

Cũng theo chia sẻ của vị bầu show này, ngoài show diễn tháng 10 thì 8 show diễn khác của Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay cũng sẽ bị ngưng lại. 

Hồ Ngọc Hà vốn là "nữ hoàng giải trí", sao hạng A trong showbiz Việt nên mức thù lao mỗi show biểu diễn của cô cũng được dự đoán cao ngất ngưởng. Trước đó, NTK Lý Quí Khánh từng cho hay, việc mời Hà Hồ biểu diễn trong 1 show sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 580 triệu đồng. 

Thời gian vừa qua, Hà Hồ liên tục gặp vận xui (Ảnh: FBNV)
Thời gian vừa qua, Hà Hồ liên tục gặp vận xui (Ảnh: FBNV)

Theo nhiều đồn đoán ở thời điểm hiện tại, việc mời Hồ Ngọc Hà biểu diễn 1 đêm ở trong nước sẽ có mức cát xê khoảng trên 10.000 USD/show. Con số này sẽ cao hơn vài lần, nếu biểu diễn tại nước ngoài vì phải phát sinh thêm chi phí di chuyển và lưu trú. 

Như vậy, việc Hồ Ngọc Hà quyết định huỷ cả 10 show diễn tại Mỹ sẽ mất đi một khoản thu nhập lớn. Chưa kể, hình ảnh, danh tiếng của cô cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bởi nữ nghệ sĩ lâu nay vốn được yêu mến, tín nhiệm và hiếm khi huỷ show diễn khi nhận lời, trừ những trường hợp khẩn cấp. 

Thời gian gần đây, bà xã Kim Lý liên tục gặp nhiều chuyện không may. Cách đây ít hôm, người thân đã phải đến công an để trình báo nhà của nữ nghệ sĩ bị trộm đột nhập. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm 20 cây vàng, 100 nghìn USD cùng nhiều trang sức quý giá. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Ảnh: FBNV)
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Việc vừa bị trộm đột nhập, tình hình sức khoẻ lại không ổn định nên Hồ Ngọc Hà đã phải huỷ loạt show diễn trong tháng 10. Được biết, phía BTC của 1 show diễn do nữ nghệ sĩ huỷ đường đột đã phải đưa ra lời xin lỗi đến khán giả và nêu phương án giải quyết là hoàn tiền hoặc đổi sang vé xem show của Lệ Quyên ngày 31/12 tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news