Tin mới

Lý do con cả bầu Hiển được 'giải oan' sau khi Đỗ Mỹ Linh thông báo sắp kết hôn 

Thứ năm, 13/10/2022, 17:43 (GMT+7)

Dòng bình luận của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - anh chồng của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý.

Sau quãng thời gian dài bị đồn đoán, giấu giếm chuyện tình cảm với con trai bầu Hiển, hôm nay (13/10), hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xác nhận mối quan hệ. Được biết, hôn lễ của cô sẽ diễn ra vào (23/10) sắp tới. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang (Ảnh: FBNV)

"Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau, cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui.

Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!", 1 đoạn trong bài đăng xác nhận của Đỗ Mỹ Linh. 

Bài đăng của Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của cô. Đáng chú ý, cư dân mạng bất ngờ "soi" ra bình luận của con trai cả nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh và cũng là anh trai ruột của Đỗ Vinh Quang. 

Dòng bình luận của con trai cả bầu Hiển khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của con trai cả bầu Hiển khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh nhắn gửi đến em dâu tương lai: "Finally, mình được giải oan rồi. Can't wait till the happy day. Happy birthday em dâu". (Tạm dịch: Cuối cùng, mình được giải oan rồi. Rất háo hức chờ đợi đến ngày hạnh phúc của hai em. Chúc mừng sinh nhật em dâu).

Dòng bình luận trên khiến nhiều người chú ý bởi vì, thời gian qua, chàng thiếu gia này từng bị dính tin đồn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh. Nguyên do là cả 2 cùng đăng bức ảnh khá giống nhau, ghi lại cảnh bữa tiệc lãng mạn trên bờ biển. Trước tin đồn trên, thời điểm đó phía người trong cuộc chọn cách im lặng và đến nay khi nàng hậu xác nhận cưới Đỗ Vinh Quang thì mọi chuyện đã sáng tỏ hoàn toàn. 

Được biết, Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995) và là con út trong gia đình bầu Hiển. Trước khi về nước hỗ trợ gia đình công việc kinh doanh, chàng thiếu gia từng du học ở Anh Quốc. Đến năm 2020, chồng tương lai Đỗ Mỹ Linh đã nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này.

Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ và sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

2 quý tử nhà bầu Hiển (Ảnh: FBNV)
2 quý tử nhà bầu Hiển (Ảnh: FBNV)

Nếu so với anh cả Đỗ Vinh Quang thì Đỗ Quang Vinh kín tiếng hơn trên mạng xã hội. Anh thích đi du lịch và dành nhiều thời gian cho gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news