Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung phản ứng giữa lúc Quang Linh - Thuỳ Tiên có động thái xôn xao

Thứ bảy, 12/11/2022, 18:35 (GMT+7)

Những tiết lộ của bà Phạm Kim Dung lại được một phen khiến cư dân mạng thích thú, liệu người trong cuộc có diễn biến gì mới?

Gần đây, buổi livestream của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người nhân dịp này nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Việc họ đổi ảnh đại diện bằng hình đối phương như một tín hiệu đáng mừng khẳng định mối quan hệ thân thiết. 

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đưa ra phản ứng (Ảnh: Chụp màn hình)
'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đưa ra phản ứng (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài sự chú ý đến 2 nhân vật chính thì mới đây, cư dân mạng lại được phen chú ý khi thấy động thái mới của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung. Theo đó, bà cũng góp công vào công cuộc kết duyên cho "gà nhà". Theo đó, nữ doanh nhân đã công khai ghép ảnh hai trang cá nhân của nhân vật chính lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam còn bày tỏ thêm: "Rồi chẳng kẽ vừa tốn cây vàng vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá".

Với loạt động thái trên có thể khẳng định rằng, bà cũng khá ưng ý và ủng hộ "gà nhà" tìm được bến đỗ bình yên và cảm thấy hạnh phúc. 

Buổi livestream của Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs (Ảnh: Chụp màn hình)
Buổi livestream của Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài ra, mới đây, netizen lại tiếp tục xôn xao khi Phó Chủ tịch Miss Grand International - người được xem là mami của người đẹp đến từ TP.HCM cũng đăng đoạn story "đẩy thuyền" cho Thuỳ Tiên và nam Vlogger Quang Linh. 

Được biết, trong suốt thời gian Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có mặt tại Châu Phi để làm thiện nguyện, Quang Linh chính là người ở bên cạnh, động viên và chăm sóc cho đồng hương. Chính những hành động chu đáo và ngọt ngào dành cho người đẹp mà fan có cớ để gán ghép cả hai. 

Hậu chuyến đi, Thùy Tiên - Quang Linh vẫn nhiều lần "thả thính" khiến nhiều người chú ý. Về phía bộ đôi dù chưa một lần khẳng định chuyện tình cảm, song qua những khoảnh khắc được người trong cuộc hé lộ có thể thấy, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 

Ở một diễn biến khác, những ngày vừa qua, Thuỳ Tiên liên tục bị "gọi tên" khi bị bà Phạm Thuỳ Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo kiện vì quỵt nợ. 

Do thua game nên Thuỳ Tiên đã đổi avatar thành Quang Linh và Lôi Con (Ảnh: FBNV)
Do thua game nên Thuỳ Tiên đã đổi avatar thành Quang Linh và Lôi Con (Ảnh: FBNV)

Theo đó, họ đã có những đấu tố liên quan đến chuyện tiền nong cách đây vài năm trước liên quan đến số tiền 1,5 tỷ đồng được cho nàng hậu đã vay để đầu tư dự thi Hoa khôi Nam Bộ năm 2017. 

Về phía người đẹp khẳng định, mình không nhận được số tiền 1,5 tỷ đồng như lời bà Trang nói. Đồng thời cho biết, khi đó mình còn trẻ người non dạ nên đã trót lỡ ký vào tờ giấy vay nợ. 

Còn chị gái Đặng Thu Thảo thông tin, mình đã có đủ bằng chứng để chứng minh Thùy Tiên vay tiền mình. Bà cũng cho biết sẽ làm đến cùng và yêu cầu nàng hậu phải bồi thường cho mình 2,4 tỷ đồng, trong đó 1,5 tỷ đồng là tiền vay dự thi và bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng..

Hoa hậu Thuỳ Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thuỳ Tiên (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, nàng hậu cũng sẽ phải lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin trên báo chí. 

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news