Tin mới

Du Thiên gây tranh cãi khi đưa ra loạt tiêu chí chọn vợ

Thứ hai, 14/11/2022, 10:06 (GMT+7)

Hàng loạt những tiêu chí trong việc chọn vợ của ca sĩ Du Thiên khiến cư dân mạng đưa ra những ý kiến trái chiều.

Du Thiên được biết đến là nam ca sĩ có tiếng trong showbiz Việt với với những ca khúc: Tình anh không đổi thay, Dĩ vãng phai màu, Chợt nhận ra, Xóa tan, Muôn kiếp là anh em,... Anh cũng được nhận xét là người sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động showbiz, song chuyện đời tư của nam nghệ sĩ có phần khá kín tiếng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Du Thiên vừa gây chú ý khi đưa ra những tiêu chí để chọn vợ. Cụ thể, anh viết: "Tìm một người để lấy làm vợ: Xinh đẹp, giàu có. Chiều chồng thương con. Giỏi việc nước, đảm việc nhà. Công dung ngôn hạnh. Và đặc biệt là phải còn "zin". Ai có bạn như vậy giới thiệu cho tui? Xin cám ơn và hậu tạ".

Tiêu chí chọn vợ của Du Thiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đưa ra những ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)
Tiêu chí chọn vợ của Du Thiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đưa ra những ý kiến trái chiều (Ảnh: Chụp màn hình)

Loạt tiêu chí vừa được Du Thiên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận đã xuất hiện hàng loạt những ý kiến trái chiều liên quan đến những mong muốn mà nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng mong muốn anh sớm tìm được người phù hợp để hẹn hò, yêu và tổ chức một đám cưới hoành tráng và kết thúc cuộc sống độc thân. 

Du Thiên là nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ và nhận được sự quan tâm, dõi theo của một bộ phận khán giả (Ảnh: FBNV)
Du Thiên là nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ và nhận được sự quan tâm, dõi theo của một bộ phận khán giả (Ảnh: FBNV)

Du Thiên có tên thật là Nguyễn Minh Thương (sinh năm 1985), anh là ca sĩ hát nhạc trẻ, quê gốc Hải Dương. Chàng nghệ sĩ từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc Gia Hà Nội và từng đạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải Nhì Liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc (cụm Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình) dòng nhạc thính phòng.

Mặc dù đạt nhiều giải thưởng nhưng con đường nghệ thuật của Du Thiên chưa thực sự gây ấn tượng hay có nhiều ca khúc hit đình đám. 

Du Thiên thời gian qua có hợp tác cùng Tiktoker Đạt Villa trong 1 sản phẩm âm nhạc, song cũng khiến nhiều netizen bày tỏ ý kiến cho rằng anh đang 'ké fame' (Ảnh' FBNV)
Du Thiên thời gian qua có hợp tác cùng Tiktoker Đạt Villa trong 1 sản phẩm âm nhạc, song cũng khiến nhiều netizen bày tỏ ý kiến cho rằng anh đang "ké fame" (Ảnh" FBNV)

Ngoài ra, anh cũng có không ít những lùm xùm liên quan đến phát ngôn của mình khiến Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news