Tin mới

Thủy Tiên gặp sự cố khi biểu diễn tại vùng đất từng gây sóng gió vì cứu trợ lũ lụt

Thứ hai, 02/05/2022, 20:56 (GMT+7)

Sự trở lại lần này của Thủy Tiên với một nhiệm vụ mới khiến chính nữ ca sĩ không khỏi bồi hồi, nhớ về những tháng ngày quá khứ.

Mới đây ca sĩ Thủy Tiên vừa góp mặt tại sự kiện Xin chào SEA Games được tổ chức tại Cố đô Huế, sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả mặc dù thời tiết không hề ủng hộ vì mưa. Không nằm ngoài dự đoán, tâm điểm của đêm nhạc là sự xuất hiện của bà xã Công Vinh, bởi đây là sân khấu đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau loạt ồn ào Từ thiện.

Thủy Tiên gặp sự cố rách váy vì biểu diễn quá sung
Thủy Tiên gặp sự cố rách váy vì biểu diễn quá sung

Xuất hiện tại đêm nhạc, Thủy Tiên lựa chọn bộ váy cắt xẻ táo bạo, khoe nhan sắc U40 tràn đầy sức sống. Sau loạt ca khúc EDM sôi động, bà xã Công Vinh đã có phần giao lưu với khán giả Huế. Nữ ca sĩ cho biết vì biểu diễn quá sung sức nên cô đã làm rách cả váy.

Trời không ngừng mưa nhưng bà xã Công Vinh vui, hạnh phúc khi đi đến đâu cũng được khán giả hết lòng ủng hộ. Nữ ca sĩ còn nhiệt tình xuống khu vực khán đài để giao lưu cùng khán giả, đối với Thủy Tiên Huế chính là quê hương thứ hai vì nơi này có quá nhiều kỷ niệm. Huế là nơi đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ miền Trung.

Thủy Tiên gặp sự cố khi biểu diễn tại vùng đất từng gây sóng gió vì cứu trợ lũ lụt - Ảnh 1

Giọng ca Cô bé mùa đông cho biết dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm. Tại đây, một lần nữa Thủy Tiên đã trực tiếp gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã không ngại mưa gió để ở lại cổ vũ cho cô. Bản thân Thủy Tiên nghĩ rằng trời mưa mọi người sẽ thưa nhưng thực tế lại quá đỗi hạnh phúc vì đông đúc như vậy.

Tham gia sự kiện, Thủy Tiên luôn được ông xã tháp tùng, anh cũng có chia sẻ tại đêm diễn có vợ góp mặt. Công Vinh bộc bạch: "Nhớ lại những chiến thắng của nước nhà, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc các khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng. 

Ca sĩ Thủy Tiên (Ảnh internet)
Ca sĩ Thủy Tiên (Ảnh internet)

Không phân biệt tuổi tác, bất chấp điều kiện thời tiết thế nào, tất cả đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi mình là người Việt Nam. Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ thì các vận động viên sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh