Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Manchester City (2h00 05/05/2022) bán kết Champions League: Hấp dẫn tại Santiago Bernabéu

Thứ hai, 02/05/2022, 15:47 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Manchester City (2h00 05/05) trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League

Nhận định Real Madrid vs Manchester City (2h00 05/05/2022) bán kết Champions League
Nhận định Real Madrid vs Manchester City (2h00 05/05/2022) bán kết Champions League

Nhận định Real Madrid vs Manchester City

Sau trận thua trước Manchester City tại lượt đi bán kết Champions League, Real Madrid trở về đấu trường quốc nội và có cho mình chiến thắng trước Espanyol. Từ đó họ đã giành được chức vô địch lần thứ 35 tại La Liga. Kền Kền Trắng giờ đây sẽ dành hết sự tập trung cho chuyến đón tiếp Man City trên sân nhà sắp tới. Phong độ gần đây của họ là khá tốt khi có cho mình 3 chiến thắng sau 5 trận trên mọi đấu trường.

Phía đối thủ, với chiến thắng ở lượt đi 4-3 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha, Man City đang có cơ hội lần thứ 2 liên tiếp tiến vào chung kết Champions League. Nhưng cách biệt 1 bàn không phải là một lợi thế quá lớn khi Real Madrid là đội đang giữ nhiều danh hiệu cúp Châu Âu nhất lúc này. Hiện tại Man City đang dẫn đầu BXH Premier League và cách biệt với đội xếp thứ 2 là 1 điểm. The Citizens cũng đang đứng trước cơ hội vô địch đấu trường này nếu thi đấu tốt trong các trận đấu còn lại của mùa giải.

The Citizents đã không thể kết thúc sớm đối thủ tại sân nhà (Ảnh: Twitter)
The Citizents đã không thể kết thúc sớm đối thủ tại sân nhà (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Manchester City đang áp đảo đối phương khi có cho mình 4 lần giành chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 1 lần. Bên cạnh đó, The Citizens đang bất bại trong 5 trận đấu gần nhất tại Champions League. Không những thế, đoàn quân của Pep Guardiola đang không thua trận nào trong 14 lần làm khách gần nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid là đội sở hữu hàng tấn công mạnh nhất tại La Liga. Ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Los Blancos đã khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng 15 lần. Sau 34 trận đấu, họ có được tổng cộng 73 bàn thắng. Hàng thủ cũng cho thấy sự chắc chắn của mình. Tính đến thời điểm này, họ đang bị thủng lưới 29 lần.

Phía đối diện, Manchester City đang là một trong những đội bóng toàn diện nhất lúc này. Hàng tấn công của họ cũng không kém cạnh Real Madrid là bao. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của Pep Guardiola có được 18 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Tính từ đầu mùa EPL, con số này là 84 lần. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng đang rất vững chắc trong suốt thời gian qua. Xét Premier League mùa này, họ mới chỉ để lọt lưới 21 lần. 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Manchester City

Real Madrid: ra sân với đội hình mạnh nhất

Manchester City: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Manchester City

Real Madrid: Courtois, Alaba, Militao, Carvajal, Mendy, Casemiro, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Manchester City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Silva, De Bruyne, Foden, Rodri, Mahrez, Jesus.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-2 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news