Tin mới

Thủy Tiên bức xúc khi bị 'đào mộ' quá khứ trước khi cưới Công Vinh

Thứ bảy, 03/10/2020, 16:51 (GMT+7)

Động thái gắt của Thủy Tiên khi bị 'phơi bày' loạt chuyện không hay trong quá khứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đang sống hạnh phúc với Công Vinh, Thủy Tiên bất ngờ bị loạt người "bóc phốt" lại chuyện cũ trong quá khứ, điều này khiến cô nàng rất bức xúc.

Thủy Tiên bức xúc khi bị khơi lại chuyện quá khứ. Ảnh internet

Động thái gắt của bà mẹ một con đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, cô nàng rất không hài lòng với việc liên tục bị khơi lại chuyện đã qua trong quá khứ.

Được biết, nguồn cơn của cơn tức giận của Thủy Tiên chính là cách đây vài ngày, trên một nhóm bàn chuyện showbiz có nhắc đến tin đồn trong quá khứ "qua Macau đánh bài với đua ngựa" của cô nàng.

Thủy Tiên bức xúc 'dằn mặt' những người khơi lại chuyện cũ. Ảnh internet

Điều đáng nói là có một người đã vào trang cá nhân của bà xã Công Vinh và chất vấn. Sau đó, Thủy Tiên đã không ngại đáp lại một cách đầy khôn khéo và hài hước: "Chị đã hoàn lương và thay tên đổi họ rồi em hãy quên hết đi. Chỉ cũng mất trí rồi em nói gì vậy".

Dường như câu chuyện ngày càng đi xa đã khiến cho giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã phải đăng đàn để "dằn mặt' những người đã lôi lại chuyện quá khứ của cô nàng.

Thủy Tiên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Công Vinh.

Thủy Tiên được biết đến là ca sĩ của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát hay mà cô nàng còn khiến nhiều người hâm mộ khi có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cựu cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Công Vinh. Dù đã cưới nhau hơn 1 thập kỷ nhưng cả hai vẫn ngọt ngào như thời mới yêu. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên hầu như không còn hoạt động nghệ thuật mà lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news