Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyết không thua kém Cường Đô la khi khoe tin vui trước ngày lâm bồn

Thứ bảy, 03/10/2020, 15:59 (GMT+7)

Trước ngày sinh con đầu lòng với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết không chịu thua kém chồng cũ khi khoe một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện.

Sau chuỗi ngày giấu chuyện mang thai, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng hốt hoảng khi bị Hà Anh Tuấn tiết lộ bí mật. Tuy nhiên, sau đó Không còn giấu diếm chuyện mang thai, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà đã lộ bụng bầu lớn sau thời gian giấu diếm. Ảnh internet

Dường như sau khi dừng các hoạt động để chuẩn bị cho ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà đã khoe tin vui với người hâm mộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà khoe một góc của căn nhà là chiếc cầu thang đang được hoàn thiện để chuẩn bị tổ ấm nhỏ với Kim Lý trước khi chào đón con chào đời. Nhìn sơ qua hình ảnh "nữ hoàng giải trí" chia sẻ thì có thể thấy căn nhà được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ một góc tổ ấm của mình với Kim Lý trước ngày sinh con. Ảnh internet

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ chuyển không gian sống mới. Do đó người hâm mộ rất muốn chiêm ngưỡng không gian sống của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" về mức độ xa hoa cũng như giá trị của nó.

Động thái của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến chồng cũ Cường Đô la. Điểm trùng hợp chính là trước ngày con gái đầu lòng của Cường Đô la ra đời, doanh nhân phố núi cùng bà xã Đàm Thu Trang khoe biệt thự tiền tỷ sang trọng. Đây cũng được coi là món quà mà đôi vợ chồng này hoàn thành trước khi chào đón ái nữ ra đời.

Biệt thự của Cường Đô la trước ngày đón ái nữ chào đời.

Có thể thấy, dường như Hồ Ngọc Hà cũng quyết tâm không chịu thua kém chồng cũ về sự vui vẻ, chuẩn bị mọi thứ chu đáo để chào đón đứa con của mình.

Dù đã ly hôn và có hạnh phúc riêng nhưng mọi động thái của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hiện tại cả hai đã có hạnh phúc riêng của mình. Trong khí Cường Đô la nhận được nhiều lời khen ngợi về độ chiều chuộng bà xã và ái nữ đầu lòng thì Hà Hồ cũng được Kim Lý chăm sóc đến từng chân tơ kẽ tóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news