Tin mới

Thùy Tiên vui vẻ trò chuyện với bà Teresa, cùng thưởng thức món bánh xèo, một chi tiết làm rõ mối quan hệ

Chủ nhật, 15/10/2023, 15:27 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào, dường như mối quan hệ giữa Thùy Tiên và bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International đã có phần cải thiện. Cả hai vui vẻ trò chuyện, cùng nấu ăn và thưởng thức món bánh xèo.

Chiều 15/10, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip Thùy Tiên vui vẻ nấu ăn cùng bà Teresa - phó chủ tịch cuộc thi Miss Grand International. Trong clip, cả hai vui vẻ trò chuyện, cùng thưởng thức món bánh xèo.

Clip Thùy Tiên cùng bà Teresa vui vẻ ăn bánh xèo Việt Nam. Nguồn: World Press

Hình ảnh thân thiết của Thùy Tiên và bà Teresa cũng đập tan nghi vấn cả hai rạn nứt tình cảm sau ồn ào hủy theo dõi trên mạng xã hội. 

Thùy Tiên vui vẻ trò chuyện với bà Teresa. Ảnh: chụp màn hình.
Thùy Tiên vui vẻ trò chuyện với bà Teresa. Ảnh: chụp màn hình.

Ngày 13/10, Thùy Tiên thông báo xác nhận sẽ tham gia show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 6 thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023 diễn ra vào ngày 14/10 tại Tp. Đà Nẵng. Ngay sau đó, fan của Thùy Tiên cũng chia sẻ hình ảnh nàng hậu xuất hiện tại sân bay làm thủ tục bay ra Đà Nẵng để dự chương trình của Miss Grand International 2023. 

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, sáng 14/10, Thùy Tiên lại vắng mặt trong khuôn khổ buổi trình diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6. Trong khi đó, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 cũng có mặt tại buổi trình diễn. 

Sự vắng mặt khó hiểu của Thùy Tiên ngay trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi trước đó cô đã thông báo tham gia chương trình. Trên các diễn đàn nhan sắc, cư dân mạng cho rằng, việc Thùy Tiên không xuất hiện tại show diễn thuộc khuôn khổ của Miss Grand là do xung đột trước chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa.  Trong khi đó, một số người lại hy vọng Thùy Tiên sẽ tham dự sự kiện vào tối 14/10.

Đúng như dự đoán của khán giả, vào tối 14/10, Thùy Tiên đã hội ngộ bà Teresa. Ngoài ra, nàng hậu cũng thoải mái, vui vẻ khi chụp ảnh cùng ông Nawat. 

Bà Teresa và Thùy Tiên có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh Internet.
Bà Teresa và Thùy Tiên có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh Internet.

Trước đó, vào tối 5/10, cư dân mạng bất ngờ phát hiện bà Teresa - Phó chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã hủy theo dõi Thuỳ Tiên trên Instagram. Không chỉ bà Teresa Chaivisut, ngay cả trang Instagram Miss Grand International cũng được phát hiện đã huỷ theo dõi trang cá nhân của Thùy Tiên.

Động thái của phía Miss Grand International khiến nhiều người xôn xao vì cuộc thi đang được tổ chức tại Việt Nam. Nhiều cư dân mạng cho rằng, phía Miss Grand International đồng loạt hủy theo dõi Thùy Tiên vì cho rằng cô không đón tiếp cũng như dành thời gian tham gia một vài sự kiện của cuộc thi dù trước đó, chân dài gen Z là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi này. 

Sau khi bị bà Teresa hủy theo dõi, Thùy Tiên mới "vội vàng" lên bài đăng PR cho cuộc thi trên trang Instagram cá nhân. Người đẹp cho biết sẽ tham gia một số sự kiện của cuộc thi sau chuyến công tác tại Hàn Quốc. Việc làm của Thùy Tiên trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội với nhiều ý kiến tranh cãi. Người tỏ ra thông cảm cho nàng hậu và cho rằng, cuộc thi còn kéo dài do đó cô hoàn toàn vẫn có cơ hội tham gia các sự kiện khác của cuộc thi.

Phía còn lại cho rằng Thùy Tiên chưa khéo léo trong cách ứng xử khi làm mất lòng cả ông Nawat lẫn bà Teresa. 

Thùy Tiên chụp ảnh cùng ông Nawat và bà Teresa. Ảnh Internet.
Thùy Tiên chụp ảnh cùng ông Nawat và bà Teresa. Ảnh Internet.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên thường xuyên đồng hành cùng bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International. Bà Teresa Chaivisut được xem là "cánh tay đắc lực" giúp ông Nawat xây dựng nên cuộc thi Miss Grand International lớn mạnh như hiện nay và lọt vào Big 6 những cuộc thi nhan sắc lớn có tầm ảnh hưởng quốc tế.

Khi được hỏi về Thùy Tiên, bà Teresa từng tự hào: "Tôi chưa ngày nào thấy thất vọng về cô ấy cả". Thậm chí, trên mạng xã hội, bà Teresa còn xưng hô "mommy" rất tình cảm với nàng hậu Việt Nam. Trong những chuyến công tác của Thùy Tiên, bà Teresa cũng đảm nhận vai trò làm phó nháy cho cô nàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Bà Teresa