Tin mới

Thanh Thảo xúc động chứng kiến con trai Ngô Kiến Huy khóc nức nở được em gái an ủi

Thứ ba, 04/02/2020, 10:02 (GMT+7)

Thanh Thảo xúc động chia sẻ khi chứng kiến khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy khóc và được em gái Talia an ủi, vỗ về.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc con trai Jack Minh Trí khóc nức nở và bất ngờ hơn là hành động của con gái nhỏ Talia khi thấy anh khóc. Công chúa nhỏ của Thanh Thảo đã lại gần an ủi, vỗ về con trai Ngô Kiến Huy khiến nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc.

Thanh Thảo hạnh phúc khi con gái đã biết an ủi anh trai khi khóc. Ảnh internet

Chứng kiến điều này, Thanh Thảo cho biết, dù ngoài kia có bao nhiêu mệt mỏi thì cũng đều tan biến bởi các con quá đáng yêu và luôn biết yêu thương nhau.

Có thể thấy, con trai Ngô Kiến Huy giờ đã trở thành thành viên quan trọng và không thể thiếu trong đại gia đình của ca sĩ Thanh Thảo. Giọng ca "Búp bê tình yêu" đã phải trải qua không ít khó khăn mới có thể nhận bé Minh Trí làm con hợp pháp.

Sau ồn ào, tất cả đều có cuộc sống riêng của mình. Ảnh internet

Trước đây, khi Ngô Kiến Huy chối bỏ con trai, Thanh Thảo đã không ít lần lên tiếng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ vì cách hành xử của nam ca sĩ. Không chỉ Thanh Thảo mà cả Thụy Anh - tình cũ Ngô Kiến Huy cũng tố nam ca sĩ bội bạc.

Sau tất cả những ồn ào đó, đến nay, ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Ngô Kiến Huy thì hài lòng với cuộc sống độc thân, sự nghiệp ngày càng thăng hoa và không một lần nhắc tới con trai. Còn Thụy Anh thì đã lập gia đình mới. Bé Minh Trí hạnh phúc bên mẹ Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news