Tin mới

Diva Hồng Nhung gặp vận đen hậu ồn ào chồng Tây lấy vợ mới

Thứ ba, 04/02/2020, 14:20 (GMT+7)

Hồng Nhung gặp vận đen, đứng trước nguy cơ bị hủy show vì dịch virus corona hậu ly hôn chồng Tây.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch virus corona, nhiều show diễn đã phải hủy. Vào đầu tháng 3 tới diva Hồng Nhung có một liveshow tại Hà Nội. Tuy nhiên, với tình hình như hiện tại, show của Hồng Nhung đứng trước nguy cơ bị lùi không thời hạn.

Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng Tây, Hồng Nhung nhanh chóng quay trở lại công việc và đam mê nghệ thuật. Giọng ca gốc Hà Nội dù bận rộn nhưng vẫn luôn tự lái xe máy đưa đón hai con Tôm và Tép đi học. Cuộc sống bình dị của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồng Nhung chia sẻ, bản thân luôn không quan tâm những chuyện không liên quan đến mình và chỉ muốn tập trung vào việc  tập thể thao, luyện giọng, và trên tất cả là tận hưởng thời gian yên bình bên 2 con Tôm và Tép.

Hồng Nhung và chồng Tây khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Khi Hồng Nhung chọn cuộc sống đơn thân vui vẻ thì chồng Tây nhanh chóng kết hôn với chính người bị nghi là "con giáp 13". Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, cô cũng là một cố vấn đắc lực và nhận được sự tôn trọng từ chính phủ. Nữ doanh nhân này sinh ra trong một gia đình quý tốc tại Myanmar. Được biết, dù ly hôn nhưng chồng cũ Hồng Nhung vẫn chu cấp tiền nuôi dưỡng hai con cho vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news