Tin mới

Thủy Tiên khoe ảnh con gái, fan chỉ để ý kiểu tóc và điều này

Thứ ba, 14/04/2020, 10:16 (GMT+7)

Lâu lâu không xuất hiện cô bé Bánh Gạo lại thêm một lần khiến fan trầm trồ vì sự thay đổi. Thủy Tiên vừa tài năng lại chăm con khéo quá.

Năm nay con gái Thủy Tiên đã lên 7 tuổi nhưng người hâm mộ vẫn chưa một lần được nhìn cận mặt nhan sắc Bánh Gạo. Con gái rượu của cựu cầu thủ Công Vinh chỉ xuất hiện qua những bức ảnh chụp giấu mặt, câu chuyện tếu táo Thủy Tiên kể với fan.

Thủy Tiên khoe ảnh con gái và mái tóc mới cắt cho con (ảnh FBNV)

Lần này cũng vậy, giọng ca Cô bé mùa đông chọn góc chụp từ phía sau con gái, chỉ nhìn thấy một góc mặt thôi nhưng fan nhận ra Bánh Gạo sở hữu nét đáng yêu xinh xắn.

Tuy nhiên, điều khiến fan ngạc nhiên hơn cả là Bánh Gạo lớn nhanh, ra dáng thiếu nữ và cực kỳ hiểu chuyện thông qua những chia sẻ thú vị từ người mẹ nổi tiếng. Thêm nữa, kiểu tóc Thủy Tiên mới cắt cho con gái khiến fan thích thú.

Vợ chồng nữ ca sĩ chưa một lần khoe con (ảnh internet)

Nữ ca sĩ cho biết vì đang trong mùa dịch, không thể ra tiệm cắt tóc nên cô đã tự tay tạo kiểu tóc cho con gái tại nhà. Bánh Gạo lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc ngắn qua đôi tay của mẹ Tiên trông vẫn rất dễ thương.

Con gái Bánh Gạo của Thủy Tiên và Công Vinh chào đời năm 2013. Khi Bánh Gạo được gần 2  tuổi, Thuỷ Tiên và Công Vinh mới chính thức tổ chức đám cưới. Lý do cặp sao chưa một lần công khai ảnh con gái là vì muốn con được phát triển bình thường như bao bạn bè.

Hình ảnh về bé Bánh Gạo chỉ được nhìn thấy từ sau lưng (ảnh FBNV)

Bé Bánh Gạo trong tưởng tượng của fan và một số hình ảnh rò rỉ là cô bé xinh xắn, đáng yêu và cực kỳ hiểu chuyện. Chẳng thế mà mới vào lớp 1, biết học chữ Bánh Gạo đã tự lên mạng tìm từ khóa "Bánh gạo con gái Thủy Tiên" để tìm hiểu về mình.

Hoặc công khai chụp nửa mặt (ảnh FBNV)

Mới đây nhất, cô bé dù đứng về phía ba Công Vinh nhưng vẫn ngầm chứng minh mẹ là người quyền lực nhất trong nhà khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news