Tin mới

Thủy Tiên mát mặt khi được con gái công nhận 'quyền lực nhất nhà'

Chủ nhật, 12/04/2020, 11:44 (GMT+7)

Mặc dù con gái không đứng về phe mình nhưng Thủy Tiên vẫn cảm thấy vô cùng tự hào vì được công nhận là người phụ nữ quyền lực nhất gia đình.

Bên cạnh việc làm Từ thiện thì vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh thời gian qua còn được người hâm mộ đặc biệt yêu mến bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Thủy Tiên khóa chí khi biết trong mắt gia đình mình thật quyền lực (ảnh FBNV)

Sau những ngày miệt mài với công cuộc hỗ trợ người dân miền Tây vượt hạn mặn, Thủy Tiên lại trở về với cuộc sống gia đình thường nhật và kể fan nghe những câu chuyện thú vị của gia đình mình.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải nội dung cuộc nói chuyện giữa con gái và ông xã Công Vinh trong bữa ăn của gia đình. Cô kể: "Đang ăn cơm, bà Gạo quậy nhoe ra, ba Vinh nạt.

Ba: Ăn cơm nhanh, không ba đuổi hai mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ. Em Gạo: (quay lại hốt hoảng hỏi ba) Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài ba? Ba bẽn lẽn: Ừ, ăn ngoan đi ba không đuổi nữa".

(ảnh chụp màn hình)

Ngồi ngay bên cạnh, Thủy Tiên nghe hết lời thì thầm của Bánh Gạo. Cô bật cười vì cảm thấy mình trở thành người phụ nữ quyền lực nhất gia đình thông qua câu nói của con gái.

Ngay dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi con gái Thủy Tiên thật biết cách đặt câu hỏi khiến Công Vinh phải đứng hình.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng chia sẻ câu chuyện về bé Bánh Gạo dù mới vào lớp 1 đã biết lấy điện thoại vào Google gõ từ khoá "Bánh Gạo con Thủy Tiên" để tìm kiếm thông tin về bản thân.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh (ảnh FBNV)

Mặc dù Thủy Tiên vẫn luôn than thở rằng "mang kiếp đẻ thuê", con gái không đứng về phe mình nhưng lần này nữ ca sĩ hoàn toàn có thể tự  tin dù có đơn phương độc mã thì cô vẫn là người cầm chịch trong nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh