Tin mới

Lâm Khánh Chi lâm cảnh 'giọt nước tràn ly', thẳng thắn đối đầu antifan

Thứ bảy, 03/06/2023, 15:50 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi không thể nhẫn nhịn, thẳng thắn ra mặt đối đầu antifan khi nhan sắc của cô trở thành chi tiết khiến nhiều người gièm pha.

Mới đây trên livestream của mình, Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn đối diện với antifan cũng như một bộ phận cư dân mạng thiếu thiện chí khi liên tục buông những lời mỉa mai về nhan sắc của cô. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới không nhẫn nhịn được khi liên tục bị công kích, cô cũng là một người bình thường và không thể chịu đựng được những lời lẽ nặng nề gửi đến mình.

Lâm Khánh Chi lâm cảnh 'giọt nước tràn ly', thẳng thắn đối đầu antifan - Ảnh 1
 

"Nhiều người áp đặt tôi, xúc phạm tôi. Tôi là con người mà. Tôi phải có tức giận chứ, tôi đâu phải thần tiên tỉ tỉ đâu. Mọi người cứ thử nghĩ đi, 5000 người, người chê cái nọ, người chê cái kia, ai chê mình mà mình không buồn. Người ta chửi mình thì buồn không? Tôi phải bức xúc. Nhiều khi tôi không kiềm chế được thì nhìn trên livestream thấy tôi chanh chua, đanh đá. Nhưng thực chất ở ngoài, nước sông không phạm nước giếng thì nước giếng bình thường", Lâm Khánh Chi cho hay.

Lâm Khánh Chi thẳng thắn đối diện với những lời chê bai. Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi thẳng thắn đối diện với những lời chê bai. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng không ngại phơi bày về con người của mình là người thực tế, thẳng tính, không làm tổn thương ai. Thậm chí khi gặp gỡ ngoài đời mọi người sẽ quý mến cô.

"Khi livestream, tôi sống rất thực tế rất thẳng tính nhưng tôi chưa bao giờ hại ai, chưa làm tổn thương ai, chưa xúc phạm ai, chưa hỗn láo với ai nếu người ta không xúc phạm đến mình. Một người như vậy thì sao không thương cho được. Mọi người thử gặp tôi một lần ngoài đời đi sẽ thấy, biết đâu yêu tôi luôn", nữ ca sĩ cho hay.

Lâm Khánh Chi lâm cảnh 'giọt nước tràn ly', thẳng thắn đối đầu antifan - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó cũng thông qua livestream, Lâm Khánh Chi để lộ dấu hiệu chưa được ổn định về sức khỏe khi giọng nói của cô chưa được trong trẻo và tự nhiên như xưa. Sau quá trình phẫu thuật dây thanh quản hơn nửa năm trước, tình trạng của Lâm Khánh Chi vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn.

Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Được biết, để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi antifan