Tin mới

Phương Mỹ Chi gặp tai nạn, bị bỏng sau khi rời công ty Quang Lê

Thứ tư, 22/01/2020, 14:48 (GMT+7)

Thực hiện MV đầu tiên sau rời công ty của ba nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn.

Phương Mỹ Chi mới đây phát hành MV mang tên Đường về quê. Đây là sản phẩm âm nhạc khởi động năm 2020 và cũng là cột mốc mới đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật độc lập sau khi rời công ty quản lý do ba nuôi Quang Lê làm chủ.

Giọng ca 17 tuổi vừa tiết lộ những kỷ niệm vui trong quá trình quay hình: “Nếu quý vị xem qua MV Đường về quê chắc hẳn sẽ thấy có hai nhân vật rất đặc biệt, mà em cùng mọi người trong đoàn hay nói vui là diễn viên quần chúng - đó là hai chú ngỗng. Rất tội nghiệp hai bạn ngỗng vì phải bị mang từ TP.HCM theo em đến 3,4 tỉnh thành. Ở quê, người ta thường nói là dùng ngỗng để trông nhà vì  ngỗng rất là dữ. Theo dự tính ban đầu của ê-kíp, mọi người sẽ cho em và anh Su Su Gia Huy có một cảnh trêu chọc nhằm khiến ngỗng rượt. Song khi xuống tới nơi, hai bạn ấy đuối và không còn sức để rượt nữa - dù tụi em có chọc cách mấy cũng không rượt.

Phương Mỹ Chi ra mắt MV mới sau khi rời công ty quản lý của Quang Lê

Bên cạnh đó, khi quay cảnh các trò chơi dân gian ở một ngôi đình, em phải đi chân đất. Vô tình trong lúc quay em giẫm phải điếu thuốc lá còn cháy dở và bị phỏng ở chân. Tuy vết bỏng nhỏ thôi nhưng cả đoàn ai cũng sốt sắng lo cho em hết. Em thấy hạnh phúc vì mình được mọi người quan tâm, chăm sóc như vậy”.

Phương Mỹ Chi tâm sự, chi tiết khiến bản thân nhớ nhất là lúc quay các phân cảnh tại chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Khi ê-kíp đang quay, nhiều người dân đi ngang qua đã nhanh chóng nhận ra cũng như là dành tình cảm cho cô . Đối với những người hoạt động nghệ thuật chỉ cần bấy nhiêu thôi là đã cảm thấy vui và hạnh phúc.

Phương Mỹ Chi bật khóc vì áp lực khi ra mắt MV mới

Chi tiết em nhớ nhất nằm ở ngày quay đầu tiên. Do lu bu trang điểm rồi chuẩn bị mọi thứ nên em không kịp ăn gì hết. Đến khi quay xong loạt cảnh ở chợ nổi về là em rất mệt và đói. Hôm đấy, má em mua quá trời bánh bò. Như mọi người cũng biết, bánh bò miền Tây rất ngon nên em mê và ăn ngay. Trong túi bánh có rất nhiều màu nên cứ màu nào em cũng thử, thử xong thấy màu nào cũng ngon rồi lại ăn tiếp và ăn rất nhiều.

Chính vì lý do này khiến em bị nôn ói suốt. Cứ quay xong một cảnh là em lại nôn ói làm ê-kíp rất là lo, tưởng sức khoẻ em kém nhưng mọi người không có biết là do em ham ăn quá nên mới bị như vậy. Cả đoàn ai cũng cười sau khi được má em tiết lộ nguyên nhân. Giờ nhớ lại, em vẫn thấy vui” - Phương Mỹ Chi bật mí thêm.

Đóng cùng cựu á quân Giọng hát Việt nhí trong MV là diễn viên kiêm nghệ sĩ lô tô Su Su Gia Huy. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai làm việc chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news