Tin mới

Song Joong Ki tình tứ bên gái lạ giữa ồn ào Song Hye Kyo ‘bắt cá hai tay’

Thứ tư, 22/01/2020, 13:21 (GMT+7)

Song Joong Ki xuất hiện thân mật bên mỹ nhân lai Tây giữa ồn ào của Song Hye Kyo.

Mới đây, hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tình cảm bên cạnh một cô gái nước ngoài gây chú ý. Trong bức ảnh, mỹ nhân tóc vàng tỏ ra rất gần gũi với nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời”. Cả hai vô cùng thân mật, cô gái còn vô tư tựa đầu, khoác vai Song Joong Ki. Nam diễn viên mặc đồ đơn giản nhưng gương mặt vẫn khá nhợt nhạt.

Song Joong Ki tình tứ bên mỹ nhân lai Tây tại Colombia

Được biết, cô gái xuất hiện trong bức hình chính là Juana Del Rio. Cô là một diễn viên địa phương tại Colombia. Hiện tại, Song Joong Ki đã có mặt tại đây để quay phim “Bogota”.

Trước đó, Song Hye Kyo bất ngờ dính vào tin đồn “bắt cá hai tay” với Hyun BinBi Rain trước khi kết hôn với Song Joong Ki. Sự việc bắt nguồn từ tin nhắn trao đổi về việc săn gái của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị lộ ra. Đáng chú ý là trong đoạn tin nhắn này, Jang Dong Gun còn nhắc đến Hyun Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo nhằm ám chỉ quan hệ tay 3 của những ngôi sao này. Tuy nội dung tin nhắn chưa được xác nhận nhưng cũng đủ làm cho nhiều người tò mò.

Thông tin này khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên khá "trăng hoa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news