Tin mới

Thủy Tiên mệt mỏi trả lời anti fan sau điệp khúc: 'Sao kê của chị đâu'?

Thứ tư, 18/11/2020, 11:42 (GMT+7)

Dù không còn gây bão như trước nhưng Thủy Tiên vẫn liên tục bị anti fan làm phiền trong thời gian gần đây. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ còn cho thấy rõ sự mệt mỏi sau những đòi hỏi sao kê từ bình luận trên bài đăng.

Trong thời điểm miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của những đợt mưa lũ liên tục, Thủy Tiên là cái tên được dân mạng nhắc đến rất nhiều. Chính nữ ca sĩ là một trong những người đi đầu trong phong trào cứu trợ đồng bào tại miền Trung.

Tuy nhiên càng về sau, hành động thiện nguyện của Thủy Tiên lại càng vướng phải những rắc rối lớn. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ và ông xã Công Vinh đã có cuộc chiến với anti fan với liên tục những động thái liên quan đến pháp luật từ hai phía.

Là người trực tiếp đi Từ thiện và trực tiếp hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề nhất, Thủy Tiên rõ ràng cảm thấy mệt mỏi hơn ai hết. Những bức ảnh dạo gần đây cho thấy chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc gầy rộc đi trông thấy. Ngoại hình kém sắc, xanh xao chính là hệ quả của những chuyến cứu trợ không ngừng nghỉ tới nhiều địa phương ở miền Trung.

Bên cạnh đó, tinh thần của Thủy Tiên cũng chịu quá nhiều sức ép lớn. Không ít lần cô bật khóc trước những lời dè bỉu, mỉa mai hay thậm chí là xúc phạm. Đỉnh điểm là trong một bài đăng gần đây, Thủy Tiên đã không giữ được sự bình tĩnh.

Trong một bài đăng thông báo mình ngừng nhận tiền hỗ trợ từ các tấm lòng hảo tâm, anti fan lập tức vào bình luận. Họ yêu cầu nữ ca sĩ phải công khai mọi sao kê về tiền nong, hỗ trợ hết bao nhiêu. Họ nghi ngờ sẽ có sự "ăn chặn", mập mờ nếu không có sao kê với lời yêu cầu: "Tiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ chứ không phải 150 triệu".

Đáp lại, cô lập tức thẳng thắn cho biết: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị mua vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị chứng minh để mua vé cho em nha".

Rõ ràng những bình luận này đã cho thấy sức ép mà Thủy Tiên đang phải chịu đựng lớn đến mức nào.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng đã thông báo đóng tài khoản nhận tiền hỗ trợ và ngân sách hiện còn khá ít cho việc phải xây nhà, sửa chữa cầu đường sau những cơn bão bị hư hại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news