Tin mới

Thủy Tiên thông báo kế hoạch cứu trợ lần thứ 3 sau tuyên bố 'muốn dừng lại'

Thứ hai, 16/11/2020, 08:18 (GMT+7)

Sau những ngày áp lực vì bị antifan tấn công, mới đây, Thủy Tiên quyết định thay đổi dự định xây nhà chống lũ để có thể gửi hỗ trợ cho toàn bộ 18.561 hộ dân ở 3 huyện, 8 xã ở Huế.

Theo kế hoạch, Thủy Tiên đã đăng danh sách 8.000 hộ được nhận hỗ trợ ở Huế, với tiêu chí là hộ bị ngập và khó khăn ở 8 xã khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây, bà xã Công Vinh chia sẻ trên Facebook tiết lộ rằng danh sách 8.000 hộ vẫn còn thiếu sót nhiều hộ còn khó khăn, nên cô quyết định sẽ hỗ trợ 18.561 hộ dân ở 8 xã, 3 huyện để không ai bị sót, không ai thấy tủi thân.

Thủy Tiên cũng cho biết do đã đóng tài khoản từ sớm nên bây giờ không còn đủ tiền để giúp nhiều người và hỗ trợ thoải mái như trước nên mong bà con thông cảm.

Sau vài ngày nghỉ ngơi tịnh dưỡng ở Sài Gòn, Thuỷ Tiên đang chuẩn bị giấy tờ, chứng từ để báo cáo sao kê cho mạnh thường quân ủng hộ trong chuyến cứu trợ miền Trung bão lũ vừa qua.

Sau khi thống nhất lại, Thủy Tiên và các cộng sự đi đến quyết định là thay vì xây 10 nhà chống lũ như ban đầu thông báo, bây giờ sẽ rút còn 8 nhà, để dành phần tiền còn lại hỗ trợ thêm cho các hộ dân ở 3 huyện 8 xã tại Huế.

Thủy Tiên cũng cho biết, cô và cộng sự sẽ lên đường đi cứu trợ lần thứ 3 sau khi sắp xếp công việc và kế hoạch.

Đăng status thông báo sự việc này lên Facebook, Thuỷ Tiên hy vọng bà con ở miền Trung, và mạnh thường quân sẽ thông cảm với quyết định thay đổi này. Đồng thời, cô cũng kêu gọi 18.561 hộ dân đăng ký với chính quyền để được nhận hỗ trợ.

Trở về từ miền Trung sau đợt Từ thiện thứ 2, Thủy Tiên cho thấy sự tiều tụy và suy nhược thấy rõ.

Qua đây, người hâm mộ cũng phần nào cảm thông cho sự khó khăn và áp lực mà giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' đang chịu bây giờ. Nhiều người để lại bình luận an ủi, động viên cô và ekíp cố gắng và sẽ thuận lợi hơn trong hành trình cứu trợ bà con miền Trung.

Trước đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bất lực, kèm theo đó là lời xin lỗi tới người hâm mộ, những người hâm mộ mình khi cô đã đẩy sự việc đi quá xa.

Mặc dù đã tìm được tất cả chứng cứ những người cầm đầu group antifan nhưng Thủy Tiên quyết định dừng lại vì không muốn sự việc đi quá xa, ảnh hưởng đến nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news