Tin mới

Thủy Tiên minh bạch hoạt động thiện nguyện ở miền Trung giữa ồn ào kêu gọi từ thiện của Hoài Linh

Thứ hai, 24/05/2021, 11:27 (GMT+7)

Để tránh những thông tin không chính xác, bôi xấu tên tuổi của mình Thủy Tiên đã phải lên tiếng để minh bạch hàng loạt hoạt động thiện nguyện của mình suốt thời gian qua.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao về số tiền thiện nguyện hơn 13 tỷ đồng mà Hoài Linh đã kêu gọi quyên góp trong thời điểm bão lũ lịch sử năm 2020 liệu đã đến được tay người dân miền Trung. Sự việc cũng khiến cho hàng loạt nghệ sĩ thực hiện Từ thiện miền Trung năm vừa qua cũng bị réo gọi, trong đó có nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Thủy Tiên bị tố 'nuốt' tiền của dân vì chưa giải quyết vụ chuyển nhầm 30 triệu ủng hộ miền Trung
Thủy Tiên bị tố 'nuốt' tiền của dân vì chưa giải quyết vụ chuyển nhầm 30 triệu ủng hộ miền Trung

Xuất hiện tin đồn không hay về mình rằng cô nhận vơ nhà chống lũ chính quyền xây dựng là nhà thực hiện từ thiện, Thủy Tiên đã phải lên tiếng đính chính trước khi mọi chuyện đi quá xa. Theo đó, bà xã Công Vinh đã công khai tin nhắn với chính quyền địa phương với nội dung xoay quanh việc hoàn thành công trình thiện nguyện này.

Thủy Tiên minh bạch hoạt động thiện nguyện ở miền Trung giữa ồn ào kêu gọi từ thiện của Hoài Linh - Ảnh 1
Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

"Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên, lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên.

Có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẻ hở đi tung tin sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên, Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên không muốn đề tên riêng của hai vợ chồng ở tên công trình từ thiện. Ảnh: FBNV
Thủy Tiên không muốn đề tên riêng của hai vợ chồng ở tên công trình từ thiện. Ảnh: FBNV

Động thái minh bạch này của bà xã Công Vinh được đánh giá là kịp thời để khán giả có thể hiểu rõ và theo dõi được quá trình thiện nguyện suốt thời gian qua của nữ cá sĩ.

Thời gian vừa qua, giữa lúc showbiz Việt xôn xao với những ồn ào của loạt nghệ sĩ với bà PH cùng câu nói "khán giả nuôi nghệ sĩ", Thủy Tiên cũng đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình.

Thủy Tiên minh bạch hoạt động thiện nguyện ở miền Trung giữa ồn ào kêu gọi từ thiện của Hoài Linh - Ảnh 2

Theo đó với Thủy Tiên, tất cả những gì cô có ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu thương, quan tâm của đông đảo công chúng. Chính vì thế cô luôn biết ơn và trân trọng những tình cảm đó suốt bao năm qua. Chia sẻ của Thủy Tiên vì thế cũng khiến nhiều xúc động và ngày càng trâm trọng tấm lòng của cô với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan