Tin mới

Thủy Tiên nhận tin vui được vinh danh cùng với nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo

Thứ tư, 28/04/2021, 16:59 (GMT+7)

Ca sĩ Thủy Tiên nhận tin vui khi được vinh danh trong danh sách cùng với nữ doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng như bà Trần Thị Lệ (CEO Nutifood), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (CEO Vietjet).

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách “20 người phụ nữ truyền cảm hứng” năm 2021. Trong danh sách này vẫn có sự xuất hiện của các gương mặt đình đám quen thuộc là  bà Trần Thị Lệ (CEO Nutifood), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (CEO Vietjet).

Thủy Tiên lăn xả cùng bà con miền Trung. Ảnh internet
Thủy Tiên lăn xả cùng bà con miền Trung. Ảnh internet

Một điều đặc biệt, danh sách “20 người phụ nữ truyền cảm hứng” năm 2021 năm nay có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh được Forbes Việt Nam vinh danh, với dòng đề tựa: “Bà Trần Thị Thủy Tiên (35 tuổi), ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Bà đã kêu gọi, tiếp nhận tiền Từ thiện và gửi đến cho người dân cả nước trong các đợt thiên tai năm 2020”.

Đây chính là niềm động viên, an ủi lớn, một món quà tinh thần dành cho ca sĩ Thủy Tiên cho những nỗ lực mà cô đã làm cùng bà con miền Trung. 

Nụ cười rạng rỡ của Thủy Tiên trong thời gian đồng hành cùng bà con miền Trung. Ảnh internet
Nụ cười rạng rỡ của Thủy Tiên trong thời gian đồng hành cùng bà con miền Trung. Ảnh internet

Năm 2020, bà con miền Trung đối mặt với muôn vàn khó khăn khi bão lũ ập về, nước ngập trắng trời lên tận nóc nhà. Thời điểm đó Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay quyên góp ủng hộ bà con miền Trung. Sau thời gian kêu gọi, Thủy Tiên đã công khai số tiền hơn 177 tỷ đồng để ủng hộ bà con miền Trung. 

Thủy Tiên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Công Vinh. Ảnh internet
Thủy Tiên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Công Vinh. Ảnh internet

Sau đó, Thủy Tiên đã đích thân xuống hiện trường, gặp gỡ và tìm giải pháp khắc phục cùng bà con miền Trung. Số tiền nữ ca sĩ "giải ngân" là hơn 178 tỷ đồng cho 61.532 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Ngãi và Quảng Nam; xây dựng 3 cầu dân sinh; 175 căn nhà xây mới; 10 nhà cộng đồng tránh bão lũ; 10 xuồng máy cứu hộ.

Nói là làm, Thủy Tiên đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng của năm 2020 với hình ảnh đẹp và lan tỏa khắp nơi. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Công Vinh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news