Tin mới

Sau phát ngôn 'nghèo nhưng không hèn' của Đạt G, Du Uyên liền có động thái mới

Thứ tư, 28/04/2021, 16:38 (GMT+7)

Nếu như status lên tiếng của Đạt G trên trang cá nhân đã không cánh mà bay thì Du Uyên cũng có động thái đầu tiên.

Drama chia tay của Đạt G và Du Uyên là một trong những lùm xùm nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng gần đây. Phía Du Uyên liên tục tiết lộ những tình tiết bên trong như khẳng định không hề có việc Đạt G "cao thượng" nhường kênh YouTube 1 triệu người đăng kí lại cho cô mà thực chất là để lại toàn bộ số nợ hơn 400 triệu đồng vào tay nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Du Uyên cũng khiến dư luận dậy sóng khi công khai những tin nhắn với lời lẽ vô cùng thô tục và đe dọa được cho là của Đạt G nhắn đến người yêu cũ. 

Đạt G và Du Uyên xác nhận chia tay sau 3 năm mặn nồng
Đạt G và Du Uyên xác nhận chia tay sau 3 năm mặn nồng

Đến chiều tối 27/4, sau hàng loạt status của Du Uyên, vieết tâm thư trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho biết sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin gì về sự việc này, đồng thời khẳng định "nghèo thì có nghèo thật, nhưng hèn thì chưa bao giờ hèn".

Động thái mới của Du Uyên sau khi Đạt G lên tiếng
Động thái mới của Du Uyên sau khi Đạt G lên tiếng

Với status của Đạt G, netizen cũng không khỏi tò mò phản ứng của Du Uyên sẽ như thế nào. Không để mọi người phải đợi lâu, Du Uyên ngay lập tức cập nhật trạng thái trên trang cá nhân vào trưa 28/4. Cụ thể, cô nàng đăng story chú mèo Sphynx của mình và kèm caption. Dường như Du Uyên không còn để tâm những gì liên quan đến bồ cũ. 

Về phần Đạt G, không hiểu vì lý do gì mà đến sáng nay (28/4), status lên tiếng về chuyện chia tay đã không còn dấu vết trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

Status đã được Đạt G xóa
Status đã được Đạt G xóa

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên