Tin mới

HLV Park Hang-seo đứng trước nguy cơ mất học trò cưng tại vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 28/04/2021, 16:45 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo hẳn đang rất lo lắng cho bài toán nhân sự khi mới đây tiếp tục có thêm học trò cưng đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Khi mà giai đoạn tập trung ĐTQG đã đến gần, thì mọi cầu thủ đều đang nỗ lực hết sức mình để chứng minh bản thân trong mắt huấn luyện viên Park Hang-seo. Không nhiều ngày nữa, danh sách sơ bộ sẽ được công bố, và đội tuyển chính thức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch tại UAE. 

Vào ngày hôm qua, sau trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Viettel, một thông tin đáng lo ngại bất ngờ ập tới. Trong pha tranh bóng với đối thủ cuối hiệp 1, tiền vệ Trọng Hoàng bị đau và phải nằm sân. Sau đó anh được các nhân viên y tế của CLB đưa ra khỏi sân để chăm sóc với vẻ mặt khá đau đớn. Cuối cùng, anh đã không thể tiếp tục thi đấu mà bị thay thế bởi Dương Văn Hào.

HLV Park Hang-seo đứng trước nguy cơ mất học trò cưng tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Chứng kiến tình huống này, và nhận thêm thông tin chia sẻ từ HLV Trương Việt Hoàng của Viettel, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang thực sự rất lo lắng. “Hiện tại, tôi chưa thể xác định chắc chắn chấn thương của Trọng Hoàng như thế nào. Thiếu vắng Trọng Hoàng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Viettel” – huấn luyện viên cho biết. 

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Trọng Hoàng, bởi anh cần phải kiểm tra kỹ hơn trong 1-2 ngày tới, mới có thể đánh giá toàn diện mức độ. Nghiêm trọng nhất, có thể Trọng Hoàng đã bị rách bắp đùi và đối diện việc phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. 

HLV Park Hang-seo đứng trước nguy cơ mất học trò cưng tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Đáng nói hơn, trong thời gian gần đây đã có những thời điểm Trọng Hoàng biểu hiện dấu hiệu chấn thương nhẹ. Những cơn đau từng khiến anh vắng mặt trong máu áo Viettel và cả ĐTQG Việt Nam. 

Trong bối cảnh ngày hội quân trên tuyển đã rất gần, nếu Trọng Hoàng thực sự không thể thi đấu thì ĐT Việt Nam của HLV Park sẽ mất đi một quân bài quan trọng bên cánh phải. Ông thầy người Hàn đánh giá rất cao cái tên này, và thực sự không dễ để tìm được người thay thế xứng đáng trong thời gian ngắn trước mắt. 

HLV Park Hang-seo đứng trước nguy cơ mất học trò cưng tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Thông tin thêm, Trọng Hoàng chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022 vì án treo giò. Tuy nhiên vẫn còn 2 trận đấu khác và người hâm mộ chẳng hề muốn anh không thể góp mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news