Tin mới

'Trái ngọt' của cặp chồng cú lấy vợ tiên được bộ trưởng tới dự đám cưới khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ bảy, 14/11/2020, 18:00 (GMT+7)

Trước đây, nếu nhiều người từng nghi ngờ và chỉ trích cặp đôi "đũa lệch" thì giờ đây, họ lại chúc phúc và ngưỡng mộ cặp đôi 'đũa lệch' vì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sau khi trải qua nhiều đắng cay, cặp đôi đã gặt hái được "quả ngọt".

Nhờ vẻ ngoài khác thường, xấu lạ, anh Lae Joi - một diễn viên hài tại Campuchia nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và bắt đầu tham gia đóng phim, game show, trở thành nhân vật khá quen mặt trên truyền hình.

Cách đây 2 năm, anh Lae Joi được khá nhiều người dân châu Á biết tới khi công khai chuyện sắp làm đám cưới với một cô gái tên Nong Kwan. Chuyện tình của Cặp đôi đũa lệch này đã trở thành đề tài gây "bão" trên mạng xã hội.

Trong khi anh Lae Joi thường bị chê cười là xấu xí thì vợ anh lại sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp và mặn mà.

Nhiều người cho rằng anh Lae Joi không xứng khi kết hôn với cô Nong Kwan, tuy nhiên nhiều người lại cũng nói rằng cô Nong Kwan chỉ cưới anh Lae Joi vì tiền bạc và sự nổi tiếng của anh ấy.

 

 

Bất chấp những lời dị nghị xung quanh, cặp đôi vẫn quyết tâm đến với nhau. Đầu năm 2018, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Đám cưới đặc biệt này còn có sự tham dự của ông Hun Manet - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia, con trai Thủ tướng Hun Sen - tới chúc phúc và tặng quà cưới trị giá 40 triệu riel (gần 23 triệu đồng).

Khi đám cưới của cặp 'chồng cú vợ tiên' được công khai, những hình ảnh của nó đã được lan truyền ra cả ngoài Campuchia, xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan...

1 năm sau, cô Nong Kwan vui mừng thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng. Trong suốt quá trình mang thai, cô luôn có chồng ở bên chăm sóc, động viên và giúp đỡ mọi thứ từ vật chất tới tinh thần, để vợ cảm thấy thoải mái và an tâm nhất. Bên cạnh những lời chúc mừng thì nhiều người cũng tò mò muốn biết dung mạo đứa trẻ sẽ giống cha, hay giống mẹ.

Trong những bức ảnh đầu tiên chụp cùng con trai, anh Lae Joi không giấu nổi sự hạnh phúc và vui sướng khi lên chức bố.

Giữa tháng 9/2019, cặp đôi này thông báo đã sinh con trai đầu lòng khiến người thân, bạn bè và dân mạng thi nhau chúc mừng cho cặp đôi.

Khi những bức ảnh được hé lộ, tất cả đều vô cùng ngạc nhiên và sửng sốt. Em bé vô cùng kháu khỉnh và xinh xắn, được nhận xét là có những đặc điểm giống cả bố lẫn mẹ.

Sau khi trải qua nhiều đắng cay, cặp đôi đã gặt hái được "quả ngọt". Người chồng xấu nhất xứ chùa tháp cho biết, giờ đây vợ con là tất cả đối với anh và anh sẵn sàng làm mọi việc để chăm sóc, bảo vệ vợ con mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Campuchia