Tin mới

Thủy Tiên vui mừng khi đạt được điều mà Nhã Phương vẫn luôn ám ảnh

Thứ ba, 26/05/2020, 11:33 (GMT+7)

Chuyện tăng cân là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là những mỹ nhân Việt nhưng Thủy Tiên lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc áo dây khoe vẻ gợi cảm, tươi trẻ khi ở nhà. Điều đáng nói là Thủy Tiên đang khoe chuyện mình vừa tăng cân khiến nhiều người chú ý.

"Nay mọi người thấy cô Tiên mập lên 1 chút không? Đang bị thích vì nhờ uống bia sữa nên mập lên. Cảm thấy sung sướng vì được mập quá nè mọi người ơi", Thủy Tiên chia sẻ trên mạng xã hội.

Thủy Tiên hào hứng khoe chuyện tăng cân.

Có thể thấy rằng, Thủy Tiên dường như đầy đặn và xinh đẹp hơn khi tăng cân. Dù cơ thể mập lên nhưng bà xã Công Vinh vẫn giữ được dáng đẹp với đôi vai mảnh khảnh cùng vòng eo thon gọn.

Động thái trái ngược này khiến nhiều người bất ngờ trong khi chuyện tăng cân luôn là điều ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ đặc biệt là mỹ nhân Việt tiểu biểu như Nhã Phương. Theo tiết lộ của Trường Giang, sau khi sinh con, Nhã Phương bị mắc bệnh hoang tưởng về cân nặng nên cô tích cực Giảm cân để có thân hình thon gầy. Thế nhưng, cơ thể mảnh khảnh lại khiến nhiều người chê vì quá gầy.

Trong khi đó, Nhã Phương lại luôn ám ảnh chuyện tăng cân

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khoe tăng được 5kg. Dường như sau khi tăng cân, nàng "Ngọc nữ màn ảnh" cũng được nhiều lời khen vì đẫy đà hơn. Thế nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại không tỏ ra hào hứng như Thủy Tiên.

Tăng Thanh Hà cũng tăng cân nhưng lại không hào hứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news