Tin mới

Xuất hiện bên hội bạn thân, Nhã Phương lộ rõ nhược điểm đáng lo ngại

Thứ ba, 26/05/2020, 10:33 (GMT+7)

Nhã Phương lại tiếp tục lộ dấu hiệu bất thường đáng lo ngại khi xuất hiện cùng hội bạn thân trong ngày quan trọng của mình.

Vừa qua, Nhã Phương đã có dịp "đi xõa" cùng hội bạn thân và ông xã trong dịp sinh nhật của mình sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch. Bà xã Trường Giang tự tin khoe body với váy bó sát.

Nhã Phương cùng hội bạn thân đi xõa mừng sinh nhật sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch. Ảnh internet

Sau chuỗi ngày Giảm cân, Nhã Phương ngày càng gày tong teo. Đặc biệt, khi đứng cạnh hội bạn thân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" càng lộ rõ nhược điểm với đôi chân bé, cánh tay khẳng khiu. Thân hình gầy đến bán động của bà xã Trường Giang khiến fan lo lắng. Sau khi sinh con, Nhã Phương luôn ám ảnh về cân nặng, chính vì điều này mà nữ diễn viên ngày càng rơi vào tình trạng sụt cân.

Bà xã Trường Giang lộ thân hình gầy guộc khi đứng cùng hội bạn thân. Ảnh internet

Trước tình trạng của bà xã, Trường Giang cũng tỏ ra lo lắng. Nam danh hài cố gắng tẩm bổ cho Nhã Phương bằng những món ăn ngon, tự tay làm những vẫn chưa thấy nữ diễn viên tiến triển.

Vốn sở hữu thân hình mình hạc xương mai, Nhã Phương sau khi sinh con lại tiếp tục áp dụng phương pháp ép cân nên dẫn đến tình trạng như hiện tại. Sau khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng lên hương nhan sắc và có nhiều thay đổi bất ngờ.

Nếu như trước đây, Nhã Phương thường trung thành với hình ảnh trong sáng, kín đáo thì nay nữ diễn viên lại thích phong cách gợi cảm, khoe tối đa nét đẹp trên cơ thể. Tiếp đến, Nhã Phương cũng bắt đầu thay đổi sở thích và có thói quen "nghiện" đồ hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news