Tin mới

Thúy Vi bất ngờ tuyên bố về mẫu bạn trai sau khi 'đào xới' lại quá khứ với Phan Thành

Thứ năm, 31/10/2019, 22:09 (GMT+7)

Sau khi 'đào xới' lại quá khứ 'vô tình' làm người thứ 3, Thúy Vi tiếp tục phát ngôn sốc khi tuyên bố về mẫu bạn trai của mình.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi bất ngờ lên truyền hình lôi lại chuyện cũ với thiếu gia Phan Thành. Cụ thể, Thúy Vi thừa nhận hành động tố người yêu cũ trên mạng xã hội là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa Midu và Phan Thành đổ vỡ là do sự bồng bột, thiếu chín chắn của cô gái 17 tuổi.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, nhiều ý kiến chỉ trích Hot girl gốc Cà Mau vì chuyện đã qua lâu rồi còn "đào xới" lại. Trước những chỉ trích này, Thúy Vi vẫn giữ im lặng.

Mới đây, tình cũ của Phan Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn mặc gợi cảm bên chiếc xế sang vừa mới tậu cách đây không lâu kém theo dòng trạng thái lạ: "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch".

Ảnh FBNV

Bài viết ngay sau đó thu hút không ít sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một số ý kiến khen về sự thẳng thắn của cô nàng. Tuy nhiên, cũng có người vào cà khịa: "Bày tỏ quan điểm vậy rồi, thế đã tìm được con trai chủ tịch chưa em?".

Thúy Vy được biết đến sau khi ồn ào làm người thứ 3 giữa cuộc tình của Midu- Phan Thành. Thời điểm đó, cô đăng đàn "tố" chàng thiếu gia "bắt cá hai tay" bằng loạt ảnh chụp đoạn hội thoại của cả hai.

Chuyện tình của Midu và Phan Thành đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Điều này khiến cuộc tình của Midu và Phan Thành "đường ai nấy đi" còn Thúy Vy bước chân vào showbiz với hàng loạt ồn ào tình ái, Phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vy còn khẩu chiến gay gắt với MIdu trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Phan Thành Midu