Tin mới

Thúy Vi lại khiến dân mạng ngỡ ngàng về nhan sắc khi mặc váy mỏng giữa trời lạnh ở Hà Nội

Thứ hai, 18/11/2019, 19:41 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào khơi lại quá khứ với Midu, Thúy Vi lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng sốc về nhan sắc khi diện váy mỏng tang giữa trời se lạnh ở Hà Nội.

Thúy Vi được biết đến là một hotgirl với loạt ồn ào làm tiểu tam khiến chuyện tình của Midu và Phan Thành tan vỡ. Cách đây không lâu, cô nàng tiếp tục khơi lại chuyện trong quá khứ trên truyền hình khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã không ngừng 'ném đá' về phát ngôn này của hotgirl gốc Cà Mau.

Thúy Vi bất ngờ khơi lại chuyện quá khứ với Phan Thành.

Dù mối tình với thiếu gia Phan Thành không thành công nhưng Thúy Vi vẫn luôn tạo sự chú ý cho mình khi có những phát ngôn sốc cùng với nhiều scandal Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, tình cũ của Phan Thành gây bất ngờ khi tiết lộ việc mình vừa rút túi ngực: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công. Ngực sửa của mình bình thường, rất tốt, nhưng 1 vài lần gặp chuyện không vui lắm, bạn trai cũ mình từng bảo 'người yêu cũ của anh không có ngực, nhưng anh vẫn cảm thấy thích điều ấy'.

Cũng từng có một thương hiệu đầm đã phải đổi mình sang mẫu khác vì ngực Thuý Vi không phù hợp tiêu chí, điều đó làm mình buồn suốt thời gian dài...Hi vọng thay đổi của mình phù hợp với định hướng trong tương lai".

Dù liên tục bị vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thúy Vi vẫn nhận được nhiều lời khen về thân hình đẹp cùng gương mặt xinh xắn. Gần đây nhất, việc xuất hiện trên phố giữa lúc thời tiết Hà Nội trở lạnh với viếc váy mỏng tang đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Khoảnh khắc này của Thúy Vi đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng của hotgirl gốc Cà Mau.

Thúy Vi nhận được lời khen về nhan sắc của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Midu Phan Thành