Tin mới

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ lạ hậu gặp Ngô Kiến Huy trong đám cưới Đông Nhi

Thứ hai, 18/11/2019, 18:57 (GMT+7)

Sau khi gặp lại Ngô Kiến Huy trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh có chia sẻ đầy tâm trạng.

Trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã có mặt để cùng chia vui với nữ ca sĩ. Cũng trong đám cưới này, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng xuất hiện, tuy nhiên, cả hai chạm mặt nhau ở sân bay nhưng đều lặng lẽ đi mà không nói một câu với nhau.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều xuất hiện trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong hôn lễ, cả hai cũng không ngồi cùng nhau và giữ thái độ im lặng trong suốt buổi lễ. Trấn Thành cũng đã tạo cơ hội ghép cả hai lại với nhau khi Đông Nhi tung hoa cưới khiến khách mời vỗ tay nhiệt tình.

Chứng kiến giây phút hạnh phúc của người chị thân thiết, giọng ca "Lạnh" đã không giấu nổi sự xúc động. Một số người cho rằng, những giọt nước mắt này một phần là nhớ lại chuyện tình cảm của nữ ca sĩ với Ngô Kiến Huy và một phần là chúc phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ hình ảnh của mình kèm theo dòng chú thích: "Chúng ta không thể thắng nổi thời gian, chỉ có thể vượt qua bản thân của ngày hôm qua".

Khổng Tú Quỳnh chi sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà của Khổng Tú Quỳnh. Một người hâm mộ cũng bình luận: "Em thích chị với anh ấy lắm đó, 2 ng có thể quay về được không". Dù không nhắc đến ai nhưng người hâm mộ đều nghĩ đến Ngô Kiến Huy.

Một dân mạng bình luận dưới bài viết của Khổng Tú QUỳnh.

Có thể nói, mối tình 8 năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai đã cùng vượt qua nhiều sóng gió để ở bên nhau khiến người hâm mộ mong chờ một cái kết viên mãn. Thế nhưng, cuộc tình đẹp cũng đã tuyên bố tàn khiến không ít người tiếc nuối. Hiện tại, cả hai đã hoạt động riêng trong lĩnh vực của mình và rất hạn chế nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news