Tin mới

Dàn sao Tiệc Trăng Máu gặp sóng gió tình cảm ngoài đời

Thứ năm, 05/11/2020, 08:55 (GMT+7)

Tiệc trăng máu ngoài những tình tiết kịch tính, bất ngờ thì dàn diễn viên như: NS Hồng Ánh, Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn,... cũng khiến nhiều người tò mò, quan tâm.

Tiệc trăng máu là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây. Các diễn viên trong phim đã mang đến nhiều tình huống kịch tính cho phim. Bộ phim kể về việc dù là vợ chồng, con người ta vẫn có nhiều điều không thể nói thật, thậm chí là lừa dối người yêu mình.

Trước nội dung đặc biệt gây thu hút này, nhiều người vì yêu thích lối diễn xuất mà đã tìm hiểu cuộc sống đời tư của dàn diễn viên.

NSƯT Hồng Ánh. Ảnh: internet

NSƯT Hồng Ánh là một trong những diễn viên được trao giải Cánh Diều Vàng nhiều nhất. Ở tuổi 43, cô khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc sắc sảo. Vào năm 2011, NSƯT Hồng Ánh từng bất ngờ vướng lùm xùm về chuyện đời tư. Có ý kiến cho rằng cô là người thứ 3 khi kết hôn cùng chuyên gia phê bình văn học Nguyễn Thanh Sơn. Phía NSƯT Hồng Ánh khi ấy không có phản hồi gì về những chỉ trích của dư luận. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên gia đình riêng của mình.

Nghệ sĩ Thái Hòa. Ảnh: internet

Thái Hòa là một diễn viên chứng minh bản thân, đi lên từ thực lực. Anh có khả năng thay đổi tâm lí liên tục khiến khán giả bất ngờ. Cuộc sống đời tư của Thái Hòa từng khá phức tạp. Anh và Thái Hòa li hôn vào 2006. Sau đó, Thái Hòa tái hôn với người vợ kém 17 tuổi. Cuộc hôn nhân này đã từng tốn giấy mực của báo chí một thời. Sau khi ly hôn, Thái Hòa - Cát Phượng giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn. Ảnh: internet

Kiều Minh Tuấn trở thành “ngôi sao” trong tiệc trăng máu khi vào vai bad boy vô cùng xuất sắc. Đời sống tình cảm của diễn viên từng trở thành vấn đề bàn tán của Cộng đồng mạng. Anh chung sống cùng Cát Phương, chăm sóc con trai của người yêu như con ruột. Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng từng vướng vào câu chuyện tình ái khi thừa nhận “phim giả tình thật” với An Nguy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bom tấn 'Tiệc trăng máu' của Nguyễn Quang Dũng chính thức ra rạp vào tháng 10

Bom tấn được mong chờ nhất nửa cuối năm 2020 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - "Tiệc trăng máu" sẽ chính thức được ra rạp vào cuối tháng 10 này.