Tin mới

Tiền đạo U23 Việt Nam lập cú đúp, thầy Park 'mừng thầm' 

Thứ ba, 12/04/2022, 13:48 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng đã tỏa sáng rực rỡ góp công vào chiến thắng đậm 5-0 của CLB Viettel trước Cần Thơ, đồng thời giúp đội nhà vào tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Dù chỉ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng việc chỉ phải đón tiếp đội bóng hạng Nhất Cần Thơ, CLB Viettel vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và liên tục ép sân đối thủ. Sau những nỗ lực dứt điểm bất thành của Dương Văn Hào, Trương Tiến Anh, CLB Viettel cuối cùng cũng có điều mình cần với bàn mở tỷ số sau pha ngả bàn đèn đẹp mắt của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Phút 40, xuất phát từ quả tạt cánh của đồng đội, Mạnh Dũng đỡ bóng một nhịp rồi tung người móc bóng không cho thủ thành Cần Thơ cơ hội cản phá. Tiền đạo sinh năm 2000 tiếp tục tỏa sáng 6 phút sau đó với pha đệm bóng cận thành từ pha kiến tạo của Nguyễn Hữu Thắng.

Mạnh Dũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở SEA Games 31. Ảnh: Internet
Mạnh Dũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở SEA Games 31. Ảnh: Internet

Với tâm lý thoải mái nhờ lợi thế dẫn bàn, thế trận hoàn toàn thuộc về CLB Viettel và họ có bàn gia tăng cách biệt ở phút 64. Đội trưởng Nguyễn Hoàng Đức thực hiện pha kiến tạo giúp cho Bùi Duy Thường băng vào đánh đầu ở cự ly gần tung lưới các vị khách Cần Thơ.

Trong những phút còn lại, các cầu thủ Viettel vẫn tiếp tục dồn ép đối thủ, thành quả là Dương Văn Hào và Nguyễn Đức Hoàng Minh đã đóng góp thêm 2 bàn để ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0 cho CLB Viettel.

Mạnh Dũng trả lời PV sau chiến thắng trước Cần Thơ. Ảnh: Internet
Mạnh Dũng trả lời PV sau chiến thắng trước Cần Thơ. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận, HLV Trương Việt Hoàng đã không quên dành lời khen cho các học trò: "Tôi đã trao cơ hội thi đấu cho Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức để tạo cảm giác tốt cho các em trước khi lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Họ đều có khát khao chiến thắng và đã khiến tôi hài lòng".

Tuy nhiên, HLV của Viettel cảm thấy hơi tiếc cho trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng khi không có tên trong danh sách U23 Việt Nam. Ông hy vọng từ nay tới SEA Games, Hữu Thắng sẽ có cơ hội khi U23 Việt Nam thay đổi lực lượng.

Việc tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo rất vui mừng và tạm thời yên tâm về hàng công. Nói vậy là bởi, sắp tới Mạnh Dũng sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 vào ngày 14/4 tới đây.

HLV Park Hang-seo tạm yên tâm về phong độ của Mạnh Dũng. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo tạm yên tâm về phong độ của Mạnh Dũng. Ảnh: Internet

Thắng lợi 5-0 trước Cần Thơ giúp CLB Viettel tiến vào tứ kết Cúp Quốc Gia gặp Bình Định, dự kiến trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 8. Ở trận đấu trước đó, Bình Định đã tạo bất ngờ lớn với chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng bằng thắng được ghi do công của trung vệ Adriano Schmidt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news