Tin mới

Tiến Đạt khoe quý tử kháu khỉnh không quên 'nói xấu' vợ

Thứ sáu, 17/04/2020, 08:51 (GMT+7)

Tiến Đạt lần hiếm hoi dám công khai than thở nói xấu bà xã Thụy Vy trong khi đó, Hari Won được Trấn Thành tặng quà khủng.

Cách đây không lâu, rapper Tiến Đạt khiến cư dân mạng "đốn tim" với khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Quý tử nhà tình cũ Hari Won dù mới được gần 6 tháng nhưng vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm.

Con trai kháu khỉnh của nhà Tiến Đạt - Thụy Vy. Ảnh internet

Đăng ảnh con trai kháu khỉnh, Tiến Đạt mượn cớ "nói xấu" vợ. Tuy nhiên, ẩn sau lời kể xấu, tình cũ Hari Won cũng không quên ngầm khen vợ khéo tay chăm con: "Vy ơi!!!! Em cho nó uống sữa loại nào vậy? Nó mập quá rồi kìa!"

Cuộc sống hạnh phúc đơn giản của vợ chồng Tiến Đạt. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm cưới nhau, vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy ngày càng hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân thêm tiếng cười kể từ khi cặp đôi sinh quý tử đầu lòng. Mới đây, bà xã Tiến Đạt cũng hạnh phúc chia lại khoảnh khắc đón sinh nhật bên Tiến Đạt. Vợ của tình cũ Hari Won cho biết, sắp đón sinh nhật lần thứ 4 bên ông xã Tiến Đạt.

Trong khi Tiến Đạt và Thụy Vy có cuộc sống giản dị, nhẹ nhàng bên nhau thì Hari Won lại có một cuộc hôn nhân đầy hào nhoáng. Nữ ca sĩ được Trấn Thành cung phụng, chăm chút như bà hoàng và không tiếc tiền tặng những món quà khủng tiền tỷ.

Vợ chồng Hari Won thì ngập trong hàng hiệu và những món quà đắt tiền. Ảnh internet

Trước đây, Tiến Đạt từng có 9 năm hẹn hò với Hari Won. Khi đó, nữ ca sĩ mới sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Không thể phủ nhận, sự nghiệp của Hari Won có một phần ảnh hưởng từ Tiến Đạt. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ càng lên như diều gặp gió khi hẹn hò và cưới Trấn Thành. Trong khi đó, Tiến Đạt lại hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Nam rapper dành thời gian với đam mê cà phê và mở một quán nhỏ với thương hiệu của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news