Tin mới

Hồng Quế đăng đàn ẩn ý, Huỳnh Anh thừa nhận đang hẹn hò

Thứ năm, 16/04/2020, 15:19 (GMT+7)

Bị tố là người thứ ba, Hồng Quế gay gắt đáp trả, còn tình cũ của bạn thân Nhã Phương cũng bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thật.

Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bà mẹ đơn thân Hồng Quế và tình cũ Hoàng Oanh bí mật hẹn hò. Ngay lập tức, một số cư dân mạng tố Quế Vân là người thứ 3 khiến tình cũ bạn thân Nhã Phương chia tay bạn gái mới.

Hồng Quế khẳng định không tranh cướp người yêu của ai trước tin đồn là con giáp 13. Ảnh internet

Trước những lời tố cáo không căn cứ này, bà mẹ đơn thân xinh đẹp liền lên tiếng đáp trả. Theo đó, Hồng Quế công khai đăng ảnh thân mật bên Huỳnh Anh cùng lời khẳng định đanh thép không tranh cướp của ai cả.

Trong khi đó, tình cũ bạn thân Nhã Phương cũng chính thức có động thái. Nam diễn viên thừa nhận quan hệ với Hồng Quế và cho biết, cả hai chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nên không muốn truyền thông chú ý đến.

Huỳnh Anh chính thức xác nhận hẹn hò. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh chính thức công khai chia tay bạn gái Việt kiều sau 2 năm hẹn hò. Huỳnh Anh và Y Vân chính thức yêu nhau từ hồi đầu năm 2018. Cặp đôi yêu nhau online 7 tháng trước khi chính thức gặp mặt nhau lần đầu tiên. 2 năm yêu nhau, phần lớn đều là yêu xa. Y Vân chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam thăm bạn trai và lần gần nhất cô gặp Huỳnh Anh là vào tháng 8/2019. Cô được Huỳnh Anh đưa đi khắp nơi và đến phim trường Tiệm ăn dì ghẻ xem anh làm việc.

Trước Y Vân, Huỳnh Anh có mối tình ngọt ngào với bạn thân Nhã Phương - Hoàng Oanh. Cặp trai tài gái sắc tưởng như có một cái kết viên mãn thì bất ngờ chia tay trong nuối tiếc. Hiện tại, Hoàng Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news