Tin mới

Tiến Đạt nửa đêm tung clip từng giấu kín hậu Trấn Thành than thở mất vợ

Thứ năm, 09/04/2020, 09:08 (GMT+7)

Nửa đêm mất ngủ, rapper Tiến Đạt tung clip từng một mực giấu kín trong khi Trấn Thành tố Hari Won có "nhân tình" bỏ bê chồng.

Nửa đêm, tình cũ Hari Won bất ngờ "đánh úp" tung clip từng giấu kín khiến ai nấy xuýt xoa. Đó chính là đoạn clip của con trai khi được vài tháng tuổi. Trước đây, vợ chồng Tiến Đạt từng một mực giấu kín mọi hình ảnh về quý tử nhưng thời gian gần đây nam rapper khá thoải mái khi công khai con trai trên mạng xã hội.

Tiến Đạt tung clip từng giấu kín nửa đêm. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt bận rộn với con nhỏ, bỉm sữa thì vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và chưa lên kế hoạch mang thai. Mới đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn bị ông xã bắt quả tang ở trên giường với nhân tình và khi biết được sự thật ai cũng ngả ngửa. Nam danh hài than thở mất vợ vì Hari Won đã có tình mới và danh tính chính là chú mèo cưng đang nằm trên giường.

Trấn Thành nửa đêm than mất vợ. Ảnh internet

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có cuộc tình ngọt ngào với Tiến Đạt. Cả hai từng là cặp đôi đẹp khi tham gia "Cuộc đua kì thú" và được công chúng ủng hộ hết lòng. Cuộc tình tưởng sẽ đi đến kết thúc đẹp thì một ngày đẹp trời cả hai công khai chia tay nhau sau gần chục năm hẹn hò.

Chia tay mối tình 9 năm, Hari Won hẹn hò và nhanh chóng kết hôn với MC đình đám nhất Việt Nam. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị cho là mượn tên tuổi Trấn Thành để Pr bản thân, còn Trấn Thành lấy Hari Won để che giấu giới tính. Sau gần 4 năm bên nhau, cặp đôi đã chứng minh tất cả.

Trong khi đó, Tiến Đạt cũng kết hôn với bạn gái Hot girl không hoạt động trong nghệ thuật. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên quý tử kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news