Tin mới

Tiến Luật bị nghi có 'con ngoài giá thú', Thu Trang tuyên bố chắc nịch cùng loạt động thái gây xôn xao

Thứ hai, 25/07/2022, 10:19 (GMT+7)

Trước câu hỏi của 1 khán giả về chuyện Tiến Luật có con riêng, Thu Trang tỏ rõ thái độ tin tưởng đối với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thu Trang vừa có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân. Điều khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm chính là tiết lộ của cô khi bị rơi vào tình huống giả định, nếu như Tiến Luật có con riêng. 

"hoa hậu của làng hài" thể hiện sự tin tưởng đối với chồng. Nữ nghệ sĩ tự tin cho biết, quyết định 11 năm trước ở bên "dân chơi" cho đến thời điểm hiện tại là không hề sai. Đi kèm với đó là khoảnh khắc ôm tình tứ với ông xã. 

Tiến Luật - Thu Trang hạnh phúc ngọt ngào (Ảnh: FBNV)
Tiến Luật - Thu Trang hạnh phúc ngọt ngào (Ảnh: FBNV)

"Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn.

Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó.

Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Thu Trang chia sẻ thêm quan điểm, lúc còn trẻ, nghe câu "một lòng một dạ yêu nhau" rất lý tưởng. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc "đồng vợ đồng chồng" tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Gia đình nhỏ của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Thu Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành sự ngưỡng mộ trước tình cảm, sự thấu hiểu lẫn nhau của vợ chồng Tiến Luật. Đồng thời mong cặp đôi tình cảm mãi luôn bền lâu. 

Cũng liên quan đến chủ đề trên, trước đó khi tham gia 1 chương trình hoạt động bên lề ra mắt phim. 1 khán giả đã đặt câu hỏi, nếu Tiến Luật có con rơi thì nữ nghệ sĩ sẽ làm gì? Ngay sau đó, cô trả lời: “Anh Luật sẽ không bao giờ có chuyện đó. Từ đó đến giờ không có và hiện tại cũng không có chuyện đó.

Đây là chuyện giống như không có thật vậy đó mọi người. Trang và anh Luật đến với nhau bằng sự tin tưởng, cả 2 đã xây dựng nền tảng vô cùng vững chắc và đặt yếu tố gia đình lên làm đầu. Bây giờ mình đã là bố mẹ rồi, mình phải sống thế nào để cho con mình tự hào chứ".

Bé Andy nhà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật (Ảnh: FBNV)
Bé Andy nhà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, MC cũng hỏi chuyện bé Andy (con trai Thu Trang - Tiến Luật), liệu thời gian tới có muốn có em để chơi cùng không? Nhóc tỳ hào hứng cho biết rất hào hứng chờ mẹ sinh thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news