Tin mới

Lê Giang lại phẫu thuật thẩm mỹ, vén màn thêm loạt lý do đáng chú ý

Thứ tư, 28/12/2022, 16:35 (GMT+7)

Theo tiết lộ của diễn viên Lê Giang về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Lê Giang vừa thông báo mình tiếp tục phẫu thuật phần mí mắt. Đây cũng là lý do khiến cô thời gian qua phải luôn đeo kính, không ăn các loại hải sản. 

Lê Giang tiết lộ vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Lê Giang tiết lộ vừa đi Phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng trong chia sẻ lần này, Lê Giang cho biết, lần phẫu thuật thẩm mỹ này cô như muốn ôn lại thời thanh xuân, nghe lại tiếng dao kéo và lạnh người khi nằm trên giường phẫu thuật. Cô không nghiện phẫu thuật như mọi người vẫn nghĩ. 

"Bạn thân Trấn Thành" bày tỏ: "Mũi tôi sửa 10 lần, còn mắt thì cắt lần đầu tiên, cằm thì tôi làm 2 lần, có để sụn nhân tạo bên trong. Từ đó giờ tôi sửa ít bị hư lắm. Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì bình thường. Tại vì tôi có sửa thiệt thì có gì đâu phải mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư.

Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhìn ra tôi. Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười. Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm, nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì thì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng quên rồi".

Ở tuổi 50, Lê Giang khiến nhiều người ngợi khen vì sở hữu vẻ nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi 50, Lê Giang khiến nhiều người ngợi khen vì sở hữu vẻ nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài sự khen ngợi cho sự trẻ trung, chịu chi của Lê Giang thì cũng có người cảm thấy lo lắng và khuyên cô nên dừng lại vì tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Bởi ở thời điểm hiện tại, cô cũng đã lớn tuổi, cơ địa cũng khó hồi phục như xưa. 

Cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip của Lê Giang (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận dưới đoạn clip của Lê Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở thời điểm hiện tại, dù ở ngưỡng tuổi U50 nhưng Lê Giang vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Cô không ngần ngại sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân. Nữ nghệ sĩ cũng không ngần ngại diện những bộ đồ nóng bỏng khiến cho fan mắt tròn mắt dẹt. 

Lê Giang có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
Lê Giang có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

"Làm việc với lịch dày đặc khiến tôi kiệt sức nhanh chóng. Tôi nghĩ phải đến lúc mình nên hạn chế lại công việc. Tiền có thể kiếm được nhưng sức khỏe thì không. Tôi cũng không dám than thở nhiều bởi mình có được ngày hôm nay thì phải chịu đánh đổi", Lê Giang chia sẻ trên báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang Trấn Thành