Tin mới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đối xử khác biệt khi vướng tin hẹn hò

Thứ tư, 28/12/2022, 16:27 (GMT+7)

Khi vướng tin đồn hẹn hò, Song Joong Ki liên tục nhận được lời khen còn Song Hye Kyo lại nhận không ít lời tiêu cực.

Những ngày gần đây, thông tin Song Joong Ki hẹn hò liên tục nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Bạn gái của nam diễn viên là người ngoại quốc và không làm trong ngành giải trí. Không giấu kín mối quan hệ của mình, Song Joong Ki thẳng thắn công khai tình cảm. 

Ngoài đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng thì cả hai còn sánh bước bên nhau ở nhiều sự kiện thường ngày khác như đến đoàn làm phim của Song Joong Ki, đến lễ trao giải, thậm chí nam diễn viên còn mang bạn gái đến tham gia đám cưới của một người quen.

Song Joong Ki có bạn gái mới sau 4 năm ly hôn.
Song Joong Ki có bạn gái mới sau 4 năm ly hôn.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Song Joong Ki liên tục nhận được những lời tích cực, chúc phúc của người hâm mộ. Trong khi đó, vợ cũ lại rơi vào hoàn cảnh trái ngược.

Mỗi lần Song Hye Kyo bị đồn hẹn hò sau khi ly hôn là hàng loạt những phản ứng tiêu cực của khán giả lại xuất hiện. Vốn là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hàn nhưng cô lại có lịch sử tình trường phức tạp với các ngôi sao đình đám như Song Seung Hun, Kim Min Jong, Lee Byung Hun, Hyun Bin, và gần đây nhất là bạn diễn kém 11 tuổi Jang Ki Yong. 

Thậm chí nữ diễn viên sinh năm 1981 còn bị gán mác đào hoa của Kbiz. Một sự đối xử vô cùng bất công với Song Hye Kyo so với các nghệ sĩ khác nhất là Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đối xử khác biệt khi vướng tin hẹn hò - Ảnh 1

Không biết nguyên nhân gì khiến họ ly hôn vội vã nhưng khi nam diễn viên họ Song có tình mới thì lại được nhận được lời chúc phúc còn Song Hye Kyo chỉ vướng tin đồn thôi đã bị chỉ trích là phản bội dẫn đến việc bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Có thể nhìn rõ nhất là dù các sao nam có bê bối đời tư chấn động nhưng vẫn không bị ghét bằng Song Hye Kyo trong khi cô chỉ vướng vào tin đồn hẹn hò. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên với nhau sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Khi bị truyền thông tung ảnh hẹn hò thì họ cũng thoải mái thừa nhận. Không lâu sau đó là đám cưới ấm áp diễn ra vào năm 2017. Thế nhưng, chỉ 1 năm 6 tháng, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn với lý do tính cách không hợp.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng có đám cưới ấm áp.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng có đám cưới ấm áp.

Cả hai giải quyết hôn nhân nhanh chóng, không ràng buộc về con cái hay tài sản gì. Đến giờ, nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ vẫn còn là một điều khó hiểu với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news