Tin mới

ĐT Việt Nam có cơ hội thuận lợi so tài với tiền vệ Marco Reus

Thứ năm, 17/11/2022, 22:55 (GMT+7)

CLB Dortmund vừa xác nhận tiền vệ Marco Reus sẽ cùng đội tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11.

CLB Dortmund vừa báo tin vui cho NHM Việt Nam khi điền tên ngôi sao Marco Reus vào danh sách chính thức sang Việt Nam. Trước đó, Reus chấn thương mắt cá chân nên không thể cạnh tranh một suất dự Worrld Cup 2022 cùng ĐT Đức. 

ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đội một của Dortmund bao gồm những cầu thủ không tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Trận đấu này nằm trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Marco Reus cùng Dortmund đọ sức với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Marco Reus cùng Dortmund đọ sức với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Dù chưa biết liệu Reus có được tung vào sân hay không nhưng sự xuất hiện của anh vẫn rất đáng được chờ đợi. Tiền vệ điển trai này chính là một trong những gương mặt đại diện tiêu biểu của Bundesliga trong nhiều năm qua. Đi cùng với Reus trong chuyến du đấu này còn có trung vệ kỳ cựu Mats Hummels, Emre Can và Donyell Males. Tuyển thủ sinh năm 1988 không dự World Cup 2022. 

ĐT Việt Nam có cơ hội thuận lợi so tài với tiền vệ Marco Reus - Ảnh 1

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 30/11. Về phía Những chiến binh sao vàng, HLV Park Hang-seo cũng có được lực lượng rất mạnh. Những CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đợt triệu tập lần này là: Hà Nội, HAGL, Viettel và SLNA.

ĐT Việt Nam có cơ hội thuận lợi so tài với tiền vệ Marco Reus - Ảnh 2

Bundesliga nói chung và Dortmund nói riêng trong khoảng 2 năm trở lại đây đang ngày càng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Ngày 28/9/2022, đội các huyền thoại Dortmund cũng đã có trận giao hữu với đội Việt Nam All Stars trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu Từ thiện nằm trong chiến dịch “True Love” do Next Media phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news