Tin mới

Hùng Dũng, Văn Quyết lên tiếng trước thềm trận Việt Nam gặp Dortmund

Thứ sáu, 11/11/2022, 15:16 (GMT+7)

Mới đây, 2 tuyển thủ Văn Quyết và Hùng Dũng đã bày tỏ sự quyết tâm trước trận giao hữu với Dortmund tối ngày 30/11.

Ngày 30/11, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Dortmund trên sân Mỹ Đình vào 19h00. Đây là cơ hội thuận lợi để các đội kiểm tra, cọ xát chất lượng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup 2022 khởi tranh vào tháng 12 tới.

Nói về màn so tài này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ: “Tôi và đồng đội vinh dự khi được đón tiếp đội bóng lớn như CLB Dortmund. Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. Tôi hy vọng việc thi đấu với những cầu thủ châu Âu như vậy sẽ giúp bản thân học hỏi được nhiều điều và hy vọng đội bạn sẽ cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt Nam”. 

Hùng Dũng, Văn Quyết lên tiếng trước thềm trận Việt Nam gặp Dortmund - Ảnh 1

Trước đây, khi Man City sang Việt Nam, tôi chỉ đón nhận sự kiện với tư cách là CĐV. Bây giờ, tôi đã là thành viên của tuyển Việt Nam. Cảm xúc chắc chắn là rất háo hức khi lần đầu tiên được đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới. Cá nhân tôi thường xuyên theo dõi các trận đấu, đặc biệt là Bundesliga và phải nói rằng Dortmund là đội bóng có lối chơi rực lửa".

Hùng Dũng, Văn Quyết lên tiếng trước thềm trận Việt Nam gặp Dortmund - Ảnh 2

Bên cạnh đó, đồng đội của Hùng Dũng là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng có những chia sẻ: “Là cầu thủ, tôi rất vui khi được thi đấu với các cầu thủ dự đấu trường đỉnh cao như UEFA Champions League.

Ở những trận đấu với Man City hay Arsenal, tuyển Việt Nam đều thua với tỷ số rất đậm. Tuy nhiên hiện nay tuyển Việt Nam đang có phong độ tốt, khoảng cách với các đội bóng lớn cũng không còn xa. Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt nhờ sự cổ vũ của khán giả. Mong rằng đội tuyển sẽ để lại dấu ấn với các cầu thủ quốc tế".

Hùng Dũng, Văn Quyết lên tiếng trước thềm trận Việt Nam gặp Dortmund - Ảnh 3

Trươc đó, để người hâm mộ thuận tiện mua vé tới theo dõi và cổ vũ 2 đội thi đấu, BTC kết hợp cùng VinID bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 đến hết ngày 3/11.

 Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Ngoài ra, trận đấu cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news