Tin mới

Giá vé xem ĐT Việt Nam đấu giao hữu với Dortmund?

Thứ năm, 20/10/2022, 17:14 (GMT+7)

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund diễn ra vào tối 30/11 sẽ mở bán vé trực tuyến thông qua ứng dụng VinID.

Vào lúc 19h00 ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ có màn giao hữu với Dortmund, CLB giàu truyền thống của bóng đá Đức. Trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, đồng thời cũng là dịp để ĐT Việt Nam chạy đà cho AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, BTC trận đấu sẽ mở bán vé trực tuyến trên ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26/10 và kết thúc vào này 3/11, hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3/11. Ban tổ chức có thể dừng việc bán vé sớm hơn trong trường hợp toàn bộ số vé đã được bán hết. Có 3 mệnh giá vé để khán giả lựa chọn gồm: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng.

Vé xem ĐT Việt Nam đấu giao hữu với Dortmund sẽ được bán qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Internet
Vé xem ĐT Việt Nam đấu giao hữu với Dortmund sẽ được bán qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Internet

Trước đó, ông Benedikt Scholz, Giám đốc Quan hệ Quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu của BVB đã có cuộc gặp mặt và làm việc cùng đại diện Next Media và LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào chiều 17/10.

Ông Benedikt khẳng định nhà đương kim vô địch Cup Quốc gia Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất ở thời điểm đó, hứa hẹn trận đấu sẽ là cuộc so tài hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Dortmund là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Đức. Tuy nhiên, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund diễn ra trùng thời điểm World Cup 2022, bởi vậy lực lượng của đại diện Bundesliga sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao do bận thi đấu tại Qatar. Tuy nhiên, điều này chắc chắn là không ảnh hưởng quá nhiều tới sức hút đối với NHM bóng đá Việt Nam.

CLB Dortmund sẽ mang đội hình mạnh đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
CLB Dortmund sẽ mang đội hình mạnh đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Phát hành vé trực tuyến (online) thay vì bán trực tiếp được triển khai trong vài năm trở lại đây. Việc này giúp người hâm mộ có thể dễ dàng mua vé đúng giá ở nhiều nơi, chứ không chỉ gói gọn trong một phạm vi địa lý, qua đó giảm thiểu triệt để nạn phe vé, vé chợ đen. VinID thì vẫn là nền tảng bán vé quen thuộc cho các trận đấu của ĐT Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam Dortmund